Mang ma túy, nhiễm HIV, “bỗng” bị hen suyễn trước 141
Thứ sáu, 18/01/2013 03:12

Kiểm tra một trong hai đối tượng, tổ công tác 141 đã tìm thấy trong túi quần của y bọc heroin trọng lượng khoảng 4,5gam.

Gói giấy chứa heroin cùng con dao bị thu giữ

Gói giấy chứa heroin cùng con dao bị thu giữ

Mặc dù đang trong thời gian thụ án và chữa bệnh nhưng Lê Thanh Tùng (sinh năm 1972, trú tại 39 Tràng Tiền, từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích) và Hoàng Bá Quân (sinh năm 1979, trú tại 149 Trưng Vương, có tiền án về tội cướp giật) vẫn mua ma túy về sử dụng. Hành vi của chúng chỉ bị phát hiện khi gặp lực lượng đặc nhiệm 141.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 14/1 khi tổ công tác Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc hải chỉ huy, đang làm nhiệm tại chốt Yên Phụ - Nghi Tàm. Khi phát hiện hai người đàn ông đi trên chiếc xe Honda Dream mang BKS 29-868-U8 không đội mũ bảo hiểm có dấu hiệu khả nghi, tổ công tác đã lập tức dừng xe để xử lý vi phạm.

Khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, đối tượng Tùng trong khi lấy ví từ túi quần ra để xuất trình giấy tờ, y đã vô tình làm rơi một con dao gấp dài khoảng 20cm cùng một gói giấy bạc.

Các trinh sát liền khống chế tên Tùng và đối tượng đi cùng là Quân. Kiểm tra gói giấy bạc, các trinh sát khá bất ngờ vì khi mở gói giấy ra, bên trong tiếp tục là một gói nhỏ được bọc bằng tờ tiền một nghìn đồng. Mở tờ tiền thì trong đó là chất bột màu trắng nghi heroin.

Tùng và Quân tại chốt 141

Theo lời khai của Tùng tại chốt 141, chất bột đó chính là heroin mà y mua về để sử dụng. Về con dao, Tùng vẫn lấy lí do cũ là “phòng thân”. Mặc dù vậy, khi được yêu cầu ký vào biên bản vi phạm, Tùng bỗng ngã vật xuống đất, quằn quại lên cơn hen. Khi được yêu cầu đứng dậy, Tùng nói rằng mình không thể đứng lên vì đang trong cơn hen. Tùng cũng nói rằng y và Quân là hai đối tượng nhiễm HIV và đang trong thời gian thụ án.

Sau đó, tổ công tác đã bàn giao hai đối tượng cùng tang vật cho công an phường sở tại xử lý.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ma túy , Heroin , HIV , Dao , Vũ khí , Clip 141 , Tin 141 , Video 141 , 141 , Hà Nội