Man Utd trói chặt Welbeck bằng bản hợp đồng 5 năm
Chủ nhật, 22/04/2012 16:19

Khi mùa giải này kết thúc, Danny Welbeck sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Man Utd. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tài năng trẻ 22 tuổi này cho Quỷ đỏ trong suốt thời gian qua.

Khi mùa giải này kết thúc, Man Utd sẽ chia tay 2 trong số những tiền đạo chính thức của họ, đó là Dimitar Berbatov và Michael Owen. Nhưng các Manucian cũng không nên quá lo lắng, vì với sự xuất sắc của bộ ba Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck, hai cái tên trên đã không còn quá quan trọng với nhà ĐKVĐ nước Anh. Thêm vào đó, khi mùa giải năm nay kết thúc, Welbeck, tiền đạo chỉ còn hợp đồng tới tháng 6-2013 cũng sẽ được đảm bảo tương lai lâu dài.

Danny Welbeck sẽ ở lại Man Utd ít nhất là tới 2017

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trong buổi sáng nay, giữa Welbeck, người đại diện của mình và Ban lãnh đạo Man Utd đã đi đến thống nhất về những điều khoản trong bản hợp đồng mới. Theo đó, vào giữa tháng 5 tới, chân sút người Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng triển hạn thêm 5 năm, kèm mức lương được nâng lên mức 45.000 bảng/ tuần, công với những khoản thưởng khác nếu tiếp tục tỏa sáng cùng CLB.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận với Ban lãnh đạo, Welbeck đã tỏ ra rất vui mừng. Anh hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với đội bóng mà anh đã tập luyện từ khi còn là một chú nhóc. Và chắc chắn đây cũng sẽ là động lực lớn lao giúp Welbeck tiếp tục nỗ lực hết mình cho Quỷ đỏ, đồng thời hướng tới một vị trí chính thức ở VCK Euro 2012 sắp tới. Kể từ đầu giải tới giờ, Welbeck đã chơi tổng cộng 37 trận cho Man Utd, ghi được 11 bàn thắng. Anh chính là lựa chọn hàng đầu của HLV Alex Ferguson và cả ĐT Anh.

Phát biểu sau khi Ban lãnh đạo giữ thành công Welbeck, HLV Alex Ferguson khẳng định, đây là điều cần thiết và tin tưởng cậu học trò trẻ của mình sẽ còn tiến bộ hơn nữa. “Chúng tôi luôn đặt niềm tin ở Danny Welbeck”, chiến lược gia người Scotland cho biết. “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, một tiền đạo hàng đầu hiện nay và là tương lai của Man Utd. Tôi đã chứng kiến những bước đi của Danny từ khi cậu ấy còn là một chú nhóc và hạnh phúc vì tiếp tục được làm việc với cậu ấy”.

Tùng Lâm
Tag: Danny Welbeck , Man Utd , Sir Alex Ferguson , VCK Euro 2012 , Tiền đạo người Anh , Gia hạn hợp đồng