Man Utd – Fulham: Quỷ đỏ lại lên đầu
Thứ ba, 27/03/2012 04:10

Được thi đấu trên sân nhà và tạo ra một thế trận lấn lướt Fulham nhưng Quỷ đỏ lại chỉ có được một thắng lợi tối thiểu.

VIDEO MAN UNITED - FULHAM

Với việc Man City chỉ có thể giành được một điểm trước Stoke City ở trận dấu diễn ra hôm chủ nhật, M.U sẽ đòi lại được ngôi đầu Premier League nếu tối thiểu có được một trận hòa trong cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford (M.U và Man City đang bằng điểm). Với thực lực cũng như phong độ như hiện tại, việc có được 1 điểm thậm chí là 3 điểm trước Fulham đối với thầy trò Sir Alex là không khó.

M.U đã có một thế trận lấn lướt. (Ảnh DM)

Thực tế trên sân đã chứng minh nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, M.U nhanh chóng đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những con sóng tấn công liên tiếp được Rooney và các đồng đội tạo ra và gần như mọi vị trí trên sân của đội chủ nhà đều có thể tham gia tấn công và uy hiếp khung thành đối phương.

Hai bên cánh với sự góp mặt của Young và Valencia vẫn là hai hướng khoan phá chủ yếu của Quỷ đỏ. Hầu hết những đợt tấn công của đội chủ nhà bóng đều được nhồi ra hai biên để các cầu thủ chạy cánh tạt vào vòng cấm đối phương. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự đơn điệu này mà các CĐV M.U phải đợi tới tận phút 42 để có thể ăn mừng bàn thắng với pha lập công của Rooney sau đường chuyền của Evans. Bàn thắng của Rooney cũng chính kaf tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Tình huống ghi bàn của Rooney. (Ảnh DM)

Sau giờ nghỉ, Quỷ đỏ vẫn duy trì được một sức ép rất lớn lên khung thành đội khách và cũng tạo được khá nhiều cơ hội rõ rệt nhưng cả Rooney, Young, Giggs lẫn Chicharito đều không thể đem về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà dù đã rất nỗ lực. Càng về cuối trận, sự sốt ruột càng lộ rõ trong từng pha tấn công của đội chủ nhà khi liên tục là những pha chuyền hỏng của các cầu thủ áo đỏ.

Trong khi đó, đội khách lại chơi khá bạc nhược và gần như chỉ biết có mình chịu trận. Thi thoảng cũng có một vài pha phản công được các học của HLV Martin Jol tạo ra nhưng cũng không gây được nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

Với một thế trận như vậy, không có gì ngạc nhiên khi không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trận đấu kết thúc và 1-0 là kết quả chung cuộc. Với thắng lợi tối thiểu này, M.U đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.

Bàn thắng: Rooney 42’

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Rafael Da Silva, Ferdinand (Smalling 74’), Evans, Evra, Valencia, Carrick, Giggs, Young, Welbeck (Hernandez 63’), Rooney (Scholes 79’).

Fulham: Schwarzer, Kelly, Hughes, Hangeland, John Arne Riise, Duff, Dembele, Diarra (Murphy 71’), Frei (Ruiz 67’), Pogrebnyak, Dempsey.

Chấm điểm trận đấu:

Giang Linh
Tag: M.U - Fulham , Man Utd , Man United , Fulham , Rooney , Giggs , Bóng đá Anh