Man United được bật đèn xanh vụ mua Huntelaar
Thứ bảy, 16/06/2012 18:44

HLV Alex Ferguson của Man United hẳn đang rất mừng khi hay tin phía Schalke đã sẵn sàng bán tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar.

BLĐ Schalke và HLV Horst Heldt vừa nhất trí sẽ bán tiền đạo Huntelaar cho đội bóng nào có thể trả cái giá 17 triệu bảng. Chân sút người Hà Lan đã được cấp phép cho ra đi tìm bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này cho dẫu anh đang là chân sút hàng đầu của Schalke.

Với 29 bàn thắng sau 32 trận đấu, Huntelaar đã góp công rất lớn trong việc giúp Schalke có được vị trí thứ 3 tại Bundesliga ở mùa giải vừa qua và giành suất dự Champions League. Phong độ tuyệt vời của cựu tiền đạo Real Madrid và AC Milan này đã thuyết phục HLV Alex Ferguson của Man United. HLV người Scotland đã muốn đưa Huntelaar về Old Trafford từ khá lâu rồi, thế nhưng đây mới là cơ hội tốt nhất để ông có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Man United đang rất thèm tài săn bàn của Huntelaar

Trả lời giới truyền thông, HLV Heldt của Schalke cho biết: "Nếu đội bóng nào sẵn sàng trả 17 triệu bảng , Schalke sẽ chấp nhận bán lại Huntelaar. Bất kỳ một đội bóng lớn nào cũng có thể trả khoản tiền đó và đến với họ, đó xem là một cơ hội cho chính anh ấy. Huntelaar là một tiền đạo giỏi và đội bóng nào sở hữu anh ấy cũng sẽ không phải lo gì về việc ghi bàn".

17 triệu bảng, đó hẳng chẳng phải là số tiền lớn với Man United và có lẽ Huntelaar sẽ là hợp đồng mới thứ 3 của họ trong mùa Hè này.

Bongdaplus
Tag: Alex Ferguson , Man United , M.U , Alex Ferguson , Schalke 04 , Klaas-Jan Huntelaar