Man City và Arsenal tính hút máu Dortmund
Thứ bảy, 28/01/2012 09:26

Theo Guardian, Man City và Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút Lucas Barrios của Dortmund.

Barrios đang là mục tiêu của Arsenal và Man City

Không chỉ đưa ra thông tin với báo chí, hai đội bóng hùng mạnh nước Anh đã cử tuyển trạch viên tới Đức để tiếp cận chân sút người Paraguay. Thông tin này hoàn toàn trùng hợp với việc Barrios cũng muốn rời Bundesliga để tìm một bến đỗ mới.

Dù gây ấn tượng ở 2 mùa giải đầu tiên nhưng chân sút 27 tuổi này không thể duy trì phong độ của mình ở mùa này. Hiện tại, Barrios mới chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát có 3 lần. Chính việc hờn dỗi và muốn ra đi của Barrios khiến cho nhiều đội bóng của châu Âu muốn có sự phục vụ của anh. Dẫn đầu cuộc đua hiện nay chính là Arsenal và Man City.

Sau khi những tín hiệu trên được phát đi, Dortmund đã từ chối đưa ra lời bình luận. "Chúng tôi không có bất cứ bình luận nào về vấn đề này. Có vài CLB ở châu Âu muốn có Barrios nhưng hiện vẫn chưa có CLB nào chấp nhận đáp ứng lời đề nghị của Dortmund".

Được biết, Dortmund chấp nhận bán Barrios nếu thu về đủ 10 triệu euro. Trong khi đó, các đại gia nước Anh chỉ muốn trả 7 đến 8 triệu euro. Phải nói thêm rằng, Barrios cập bến Dortmund từ Colo-Colo năm 2009 và mức phí chuyển nhượng khi đó là 4,2 triệu euro.

Bongdaplus
Tag: Lucas Barrios , Dortmund , Man City , Arsenal , chuyển nhượng