Man City – QPR: Những phút bù giờ định mệnh!
Chủ nhật, 13/05/2012 20:40

Xahoi – Những diễn biến hấp dẫn của cuộc đối đầu giữa Man City - QPR sẽ được cập nhật liên tục trên Xahoi.com.vn. Kính mời quý độc giả ghé thăm và theo dõi.

Ấn F5 để liên tục cập nhật!

Hết giờ! Manchester City 3-2 QPR. Một cái kết đầy kịch tính của Premier League. Man City dẫn trước. QPR dẫn lại. Thẻ đỏ của Barton. QPR gồng mình chống đỡ đến những hết giờ đấu chính thức. Rồi 2 bàn thắng ở phút bù giờ đã giúp Man Xanh nẫng chiếc Cúp khỏi tay Manchester United.

Phút 90+3: Phép màu đã xảy ra ở Etihad. Chỉ trong vòng ít phút Dzeko và Aguero liên tiếp lập công để đưa Man City từ cõi chết trở về, Premier League đã có nhà Vua mới: MANCHESTER CITY!

Phút 90: 3 phút bù giờ. Mancini chỉ đạo Kompany lên đá tiền đạo.

Phút 86: Tỷ số vẫn đang là 1-2 cho QPR. Man City giờ cần một phép màu!

Phút 78: Dzeko (thay Barry ở phút 69) kết thúc cận thành nhưng Kenny xuất sắc cứu thua. Một cơ hội bị bỏ lỡ hết sức đáng tiếc cho Man City.

Phút 74: Man City vừa có cú dứt điểm thứ 21 về phía khung thành của QPR. Balotelli thế chỗ Tevez cho những nỗ lực cuối cùng của Man Xanh.

VÀO!!!! Phút 66: Bi kịch tại Etihad. Traore vừa vào sân đã thực hiện đường chuyền hoàn hảo để Mackie đánh đầu lập công. Man City giờ cần 2 bàn ở 25 phút cuối cùng để giật lại chiếc Cúp đang dần vuột khỏi tay họ. Bây giờ hoặc không bao giờ!

KHÔNG VÀO!!! Phút 59: QPR quyết định tử thủ ở 30 phút cuối trận khi đưa hậu vệ Traore vào sân thay tiền đạo Cisse. Aguero vừa đưa được bóng vào lưới QPR song bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

THẺ ĐỎ!!! Phút 55: QPR chỉ còn chơi với 10 người khi Barton nhận thẻ đỏ trực tiếp. Liệu Man City có tận dụng lợi thế về quân số để ghi bàn thắng quyết định để mang về chiếc Cúp vô địch?

VÀO!!! Phút 48: QPR gỡ hòa 1-1! Cisse là người lập công cho đội khách sau khi anh tận dụng rất tốt sai lầm của Lescott. Cuộc đua cho danh hiệu vô địch vẫn còn hết sức hấp dẫn ở những phút cuối cùng của mùa giải!

Hiệp hai trở lại.

Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Man City. Nếu kết quả này được giữ nguyên đồng thời M.U không thể thắng cực đậm trước Sunderland ở trận cùng giờ thì Man xanh sẽ chính thức lên ngôi sau 44 năm chờ đợi. Trong khi đó, QPR sẽ phải trở lại giải hạng Nhất bởi ở trận đấu cùng giờ Bolton đang dẫn lại Stoke 2-1.

Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút. Yaya Toure với chấn thương đã phải nhường chỗ cho De Jong.

VÀO!!!!! Phút 39: Zabaleta cuối cùng cũng đã làm được điều mà các CĐV Man City chờ đợi! Hậu vệ này đón đường chuyền của Toure rồi bình tĩnh đánh bại thủ thành Kenny.

Phút 34: Silva sút sệt nhưng bóng đi chệch mục tiêu. Man City vẫn bế tắc.

Phút 30: Tỷ lệ kiểm soát bóng sau nửa giờ thi đấu là Man City 80% - 20% QPR.

Phút 25: Man Ciy vẫn đang làm chủ thế trận song chưa có được điều mình cần: bàn thắng. Nếu tỷ số hiện tại không thay đổi, chức vô địch sẽ thuộc về M.U.

Phút 20: Sunderland 0-1 M.U! Rooney đưa Quỷ đỏ vượt lên. Áp lực đang đè nặng về phía Man City.

Phút 12: Stoke 1-0 Bolton! Các CĐV QPR ở Etilad reo hò sau khi đối thủ trực tiếp của họ ở cuộc chiến trụ hạng để lọt lưới. QPR sẽ chắc chắn trụ hạng nếu Bolton không thắng được Stoke.

Phút 10: QPR vẫn cần ít nhất 1 điểm để trụ hạng, nên họ đã chơi tử thủ khá kiên cường trước chủ nhà Man City..

Phút 6: Yaya Toure tung cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

Phút 5: Man City tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, vẫn chưa có một cơ hội thực sự nguy hiểm nào được tạo ra.

21h00: Trận đấu đã chính thức bắt đầu!

Bạn có biết?

Nếu thắng QPR, Man City sẽ là CLB thứ ba trong lịch sử Premier League kiếm được tới 55/57 điểm trên sân nhà trong một mùa giải sau Chelsea và M.U.

10 trận liên tiếp vừa qua, thành tích của QPR tuân theo quy luật: thắng rồi thua xen kẽ nhau. Theo quy luật đó, đây sẽ là thất bại của QPR.

Trong 5 trận gần nhất tiếp QPR trên sân nhà, Man City mới chỉ có được một chiến thắng.

Aguero là chân sút xuất sắc nhất của Man City tại Premier League mùa này với 22 bàn thắng.

Manchester City players celebrate on top of Yaya Toure after he scored his first goal against Newcastle United during their English Premier League soccer match in Newcastle, north east England May 6, 2012.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy, Nasri, Toure Yaya, Barry, Silva, Tevez, Aguero.

Dự bị: Pantilimon, Richards, Milner, Dzeko, Kolarov, De Jong, Balotelli

QPR: Kenny, Onuoha, Ferdinand, Hill, Taiwo, Wright-Phillips, Barton, Derry, Mackie, Cisse, Zamora.

Dự bị: Cerny, Gabbidon, Taarabt, Campbell, Bothroyd, Traore, Buzsaky

A.T
Tag: QPR , Premier League , Man City , Bóng đá Anh , Man City – QPR