Màn cầu hôn… đồng đội siêu lãng mạn
Thứ tư, 15/02/2012 09:36

Đúng vào dịp Valentine vừa qua, làng thể thao Mỹ đã được chứng kiến một lễ cầu hôn độc đáo và vô cùng lãng mạn của VĐV bơi lội nổi tiếng của xứ cờ hoa, Matt Grevers.

Vào chủ nhật tuần trước, Matt Grevers đã đánh đích đầu tiên ở nội dung 100m bơi ngửa nam tại giải bơi lội Missouri Grand Prix (Mỹ). Thêm một tấm HCV trong bộ sưu tập thành tích, vốn đã có sẵn 2 ngôi vô địch Olympic 2008, chẳng phải là chuyện lớn với kình ngư này. Thế nhưng, cuộc đăng quang tại Missouri Grand Prix (Mỹ) chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với Matt Grevers. Bởi trên bục vinh quang, VĐV này tặng cho cô bạn gái và cũng là đồng đội của mình ở ĐT bơi lội Mỹ, Annie Chandler một “món quà” Valentine đầy ấn tượng: chiếc nhẫn cầu hôn!

Khoảnh khắc Matt Grevers cầu hôn cô bạn gái Annie Chandler. Ảnh: Daily Mail.

Để tạo bất ngờ cho người yêu, kình ngư này đã đề nghị BTC Missouri Grand Prix cho phép Annie Chandler lên trao HCV cho mình. Để rồi sau đó, Annie Chandler vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi Matt Grevers quỳ xuống và đưa ra chiếc nhẫn để cầu hôn cô ngay trên bục nhận giải trước mặt đông đảo báo giới, các VĐV, khán giả và đặc biệt là cả gia đình 2 bên. Trước những tiếng reo hò cuồng nhiệt của mọi người, phải mất cả phút Annie Chandler mới kịp định thần để nói lời đồng ý.

“Tôi thấy có gì đó hơi lạ khi BTC yêu cầu tôi trao huy chương cho Matt Grevers. Sau đó, anh ấy gọi tôi lên bục nhận giải để chia vui. Khi thấy Matt Grevers quỳ xuống với chiếc nhẫn trên tay, tôi mới vỡ lẽ anh ấy cầu hôn mình. Lúc đó, tôi không thể đứng nổi vì quá hạnh phúc”, Annie Chandler xúc động kể lại.

Clip màn cầu hôn ấn tượng của Matt Grevers.

Thực ra, từ lâu Matt Grevers đã mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng cô bạn gái Annie Chandler. Thế nhưng, anh chưa tìm được dịp nào để cầu hôn một cách ấn tượng. May là vào Valentine năm nay, khi dự tranh giải Missouri Grand Prix diễn ra tại Đại học Missouri, Matt Grevers đã được anh trai Andy Grevers của mình, vốn đang làm việc tại đây, bày cho “kịch bản” cầu hôn kể trên. “Không thể có dịp nào để cầu hôn tốt hơn như thế. Cả gia đình tôi góp mặt và tôi cầu hôn cô ấy theo đúng phong cách cổ điển mà tôi hằng nghĩ. Mọi chuyện đã diễn ra như là mơ vậy”, Matt Grevers tâm sự.

Báo Đất Việt
Tag: Matt Grevers , Annie Chandler , Cầu hôn , Lãng mạn , Missouri Grand Prix , Mỹ , Kình ngư , Bơi lội , Thể thao