Mai Thỏ muốn 'buông hết' vì rắc rối trang phục
Thứ tư, 26/03/2014 11:30

Mai Thỏ đang tỏ ra khá bức xúc vì bị ném đá về trang phục, Mai Thỏ khẳng định đó là bộ váy đẹp nhất cô từng mặc và tỏ ra chán nản về cách đánh giá con người qua bề ngoài.

Mai Thỏ bức xúc vì bị chê mặc xấu

Mai Thỏ bức xúc vì bị chê mặc xấu

Xuất hiện với vai trò BGK của chương trình Duyên dáng Hà Thành 2014, Mai Thỏ chọn cho mình chiếc váy ren khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên bộ trang phục này của cô ngay sau đó đã hứng không ít “gạch đá” vì thiết kế rườm rà, thậm chí là quê mùa. Bức xúc vì bị “dìm hàng”, Mai Thỏ bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân và còn nhấn mạnh đây là bộ váy đẹp nhất cô từng mặc.

mai-tho5

Mai Thỏ bức xúc vì bộ váy ren cô mặc bị 'ném đá'

Mai Thỏ: “Nếu như muốn dìm thì chắc chỉ cần dìm 1 mình mình là đủ, tại sao lại lôi thiết kế của người khác ra mà dìm như thế cơ chứ? 

Mình chẳng hiểu cái váy này xấu ở điểm nào? Mình là BGK 1 chương trình sắc đẹp mặc như vậy không phù hợp ở điểm nào? Mình khẳng định đây là chiếc váy đẹp nhất từ trước tới giờ mình từng mặc!

Còn mình thấy tiêu chuẩn Sắc đẹp bây giờ của giới trẻ có phải là gương mặt xinh xắn phẫu thuật giống nhau 10 cô thì giống 9?

Hay khoác trên người những bộ đồ thật đắt tiền? Những thứ vẻ ngoài đó 1 số người phải đánh đổi cả giá trị của bản thân và Mai Thỏ không cần hot theo cách đó.. 

Không có 1 ai là hoàn hảo cả, chỉ cần tự bản thân cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài tự nhiên vốn có được ba mẹ ban tặng đã là 1 niềm hạnh phúc rồi. 

Điều mình quan trọng là bản thân cần cố gắng và nỗ lực giữ gìn những bản chất tốt bên trong khi mà mọi giá trị của vẻ bên ngoài bị đánh giá lệch hướng, rồi về lâu dài mọi người sẽ thấy nó chỉ là 1 thời mà thôi. 

Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng phai, bởi vậy mới cần có tài,có tâm để tồn tại !

Ôi muốn buông hết...”

mai-tho2

mai-tho3

mai-tho4

Trang phục khiến Mai Thỏ hứng chịu gạch đá

mai-tho1

Cô khẳng định đây là bộ váy đẹp nhất cô từng mặc và nó hoàn toàn phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mai Tho , Mai Tho bi nem da , Mai Tho lam giam khao , Duyen dang Ha Thanh 2014 , Trang phuc Mai Tho