Mặc gì vào ngày mưa cho nàng công sở vẫn thời trang sành điệu
Thứ sáu, 13/03/2015 21:49

Mặc gì vào ngày mưa lạnh để nàng đến công sở vừa thoải mái mà vẫn tạo tạo nên phong cách thời trang sành điệu. Quả là một bài toán khó song nếu khéo léo các nàng sẽ có được những item hoàn hảo phá tan nỗi lo mặc gì vào ngày mưa lạnh.

Mặc gì vào ngày mưa cho nàng công sở vẫn thời trang sành điệu

Mặc gì vào ngày mưa cho nàng công sở vẫn thời trang sành điệu

Mặc gì vào ngày mưa vừa đẹp lại vừa ấm trong tiết trời mưa xuân kéo dài ẩm mốc khó chịu là điều băn khoăn của tất cả các nàng công sở. Những ngày này, sẽ thật phiền hà nếu các nàng vẫn cứng nhắc diện các item len, voan hay những chiếc váy dài lòe xòe dễ bị thấm nước lại còn ‘rau mùi’ rất mất thiện cảm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách chọn trang phục cho chuỗi ngày mưa đáng ghét này.

Áo khoác chống thấm phá tan nỗi lo mặc gì vào ngày mưa

Vào những ngày mưa gió ẩm ướt thế này, các nàng công sở đa phần đều không quá quan trọng hóa vấn đề thời trang hay ấm áp nữa, thay vào đó những kiểu áo khoác chống thấm và trẻ trung lại được ưu tiên. Sẽ thật phiền hà nếu những ngày này các girl diện những chiếc áo dạ kiểu cách khó giặt, hay những chiếc áo len dính mưa thật lâu khô. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng chính là 3 item quen thuộc: áo khoác da, áo khoác phao và áo gió.

 mặc gì vào ngày mưa 0

mặc gì vào ngày mưa 2

Với những chiếc áo khoác da các nàng không chỉ đánh bay ý nghĩ mặc gì vào ngày mưa mà còn cực sành điệu tới công sở đấy. Đặc biệt, những kiểu áo khoác da này rất dễ phối đồ, chị em có thể diện với chân váy và boot da cổ ngắn, hay những chiếc quần thô bó năng động và cá tính.

mặc gì vào ngày mưa 4

Tuy nhiên các nàng cũng nên lưu ý khi diện loại áo này vào những ngày trời mưa nồm vì chúng rất dễ bị phồng rộp và nhanh hỏng. Bởi thế dù mưa xuân nhỏ song chúng ta cũng nên khoác thêm áo mưa đi đường và hạn chế tối đa dính nước.

Áo khoác phao mặc vào những ngày mưa ướt vừa đủ ấm lại vừa chống thấm nước mưa cực tốt. Kiểu áo phao này tuy không nhiều mẫu mã nhưng giá thành và độ bền thì không phái nữ nào có thể chê được.

mặc gì vào ngày mưa 8

mặc gì vào ngày mưa 10

Điểm trừ duy nhất của áo phao là khá to nên các nàng cần khéo léo mặc đồ bên trong thật đơn giản, tránh cầu kỳ vướng víu.

mac gi vao ngay mua ngoisao.vn 5.jpg 0

Nếu so sánh về khả năng chống thấm nước thì áo gió chính là sự lựa chọn số 1 để các nàng mặc vào ngày mưa tới công sở. Không đắt tiền, không hoa mỹ nhưng áo gió giúp phái nữ chống nước mưa hoàn hảo mà không sợ áo nhanh hỏng.

mặc gì vào ngày mưa 12

mặc gì vào ngày mưa 14

Tuy nhiên, người ta thường vẫn nói: đồ đẹp thì không bền, mà đồ bền thì lại không đẹp! Câu nói này chính xác là để dành cho áo gió. Tuy không xấu xí nhưng quả thực một chiếc áo gió cứng nhắc không đem đến cho các eva sự duyên dáng, thời trang tới công sở. Vì thế giải pháp tối ưu cho chị em là hãy diện áo gió khi đi đường và cởi chúng khi tới công sở.

mặc gì vào ngày mưa 16

Mặc váy ngày mưa, tại sao không?

Không phải trời mưa mà các nàng lại bỏ qua item nữ tính này. Thực tế cho thấy có nhiều cô gái vẫn tự tin diện váy tới sở làm dù thời tiết mưa kéo dài và đường trơn bẩn. Lựa chọn cho những cô nàng yêu thích váy ngày mưa là chân váy xòe ngắn và váy suông tay dài thời trang duyên dáng.

mặc gì vào ngày mưa 18

mặc gì vào ngày mưa 20

Không một cô gái nào có thể phủ nhận sự dịu dàng, thời trang của những chiếc chân váy xòe ngắn mỗi lần tới công sở. Đối với những ngày mưa nhiều, diện chân váy ngắn sẽ giúp nàng không còn cảm giác khó chịu khi vạt váy bị dính nước ướt át hay những chiếc váy bó sát không thoải mái. Mặc chân váy xòe ngắn ngày mưa vừa lịch sự, vừa thời trang mà vẫn rất hợp thời tiết. Chỉ cần diện thêm chiếc quần tất mỏng mix với boot da cổ thấp trông cô nàng công sở sẽ thật nổi bật.

mặc gì vào ngày mưa 22

Với tiết trời mưa ẩm và vẫn còn lạnh, những chiếc váy suông dài tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi ra đường. Giống như chân váy xòe ngắn, váy suông tay dài mang đến cho các eva sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn thật ấm áp. Không chỉ thế, váy suông còn giúp chị em che đi khiếm khuyết cơ thể từ trên xuống dưới.

mặc gì vào ngày mưa 24

mặc gì vào ngày mưa 26

Các nàng có thể mix cùng giày búp bê hay giày cao gót chất liệu da bóng, nhựa hoặc chất liệu metallic đảm bảo các nàng sẽ thật sành điệu và không còn bị ám ảnh mặc gì vào ngày mưa, để vẫn khô ráo mà hợp thời trang.

mặc gì vào ngày mưa 28

mặc gì vào ngày mưa 30

Diện quần gấm cho ngày mưa thật sang chảnh

Nhắc đến quần gấm là người ta nghĩ ngay đến sự già dặn và rất khó kết hợp đồ. Nhưng ngày nay, kiểu quần này được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì ưu điểm sang trọng, thoải mái và có rất nhiều mẫu mã màu sắc. Hơn thế, chất liệu gấm rất khó thấm nước, cứng cáp mà lại thoải mái cực thích hợp tiết trời ẩm thấp. Thay vì diện những chiếc quần jeans dính mưa là ướt cả ngày bạn hãy tự tin diện các kiểu quần gấm thời trang tới nơi làm những ngày mưa.

mặc gì vào ngày mưa 32

mặc gì vào ngày mưa 34

Áo len mỏng dáng rộng, áo sơ mi kết hợp với những đôi giày chất liệu da hay nhựa có kiểu dáng mũi nhọn sẽ rất hoàn hảo khi kết đôi cùng với kiểu quần gấm này.

mặc gì vào ngày mưa 36

mặc gì vào ngày mưa 38

mặc gì vào ngày mưa 40

Với những gợi ý chọn trang phục tuyệt vời trên đây, các nàng cùng lên danh sách mặc gì vào ngày mưa để khiến mình vừa xinh đẹp, thời trang mà vẫn rất hợp thời tiết khi đi làm.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: mặc gì mùa thu , thời trang công sở thu đông , Chân váy xòe , Áo khoác da , áo phao đại hàn , cô nàng công sở