Lý Tiểu Lộ gợi cảm "đốt cháy" mặt báo
Thứ sáu, 06/01/2012 16:16

Mới đây, nàng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Tiểu Lộ đã phô diễn ra vẻ quyến rũ "chết người" trên bìa báo thời trang nam.

Có thể nói Lý Tiểu Lộ sinh ra là để trở thành diễn viên nổi tiếng. Nàng ngọc nữ của làng giải trí Cbiz được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông nội, bà nội, bố và mẹ cô đều là những nghệ sỹ trên nhiều mảng nghệ thuật. Chính vì vậy từ năm 3 tuổi, cô bé Lý Tiểu Lộ đã có thể một ngày xuất hiện ở 7 phim trường với 7 vai diễn khác nhau, một việc mà ngay cả những diễn viên trưởng thành có nhiều năm kinh nghiệm cũng khó làm được.

Chỉ với một vai diễn trong bộ phim Thiên Dục (1997), Lý Tiểu Lộ khi đó mới 17 tuổi, đã ghi tên mình vào danh sách các Ảnh hậu trẻ tuổi nhất của LHP Kim Mã. Nhưng ngay khi đang ở trên đỉnh cao danh vong, cô thiếu nữ ấy lại khiến tất cả mọi người sốc khi phát biểu: "Làm một diễn viên điện ảnh giỏi, có tài diễn xuất là việc ai cũng có thể làm được. Nhưng làm một con người không có tri thức coi như đã phí mất 1/3 cuộc đời." Ngay sau đó, người đẹp quyết định đi du học Mỹ.

Sau khi quay về Đài Loan, Lý Tiểu Lộ tiếp tục sự nghiệp điện ảnh của mình. Tham gia đóng hàng loạt các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Trương Tam Phong, Long hổ phá Thiên Môn, Thập tam cách cách, Đại hiệp hồ đồ… tài năng của cô gái trẻ tuổi này lại một lần nữa được mọi người công nhận.

Năm 2011 vừa qua, tuy sự nghiệp của người đẹp khá "trầm lặng", trong số những bộ phim cô tham gia diễn xuất thì đình đám nhất là bộ phim Mỹ nhân thiên hạ đóng cùng với hai diễn viên kỳ cựu Minh Đạo và Trương Đình. Bộ phim được hy vọng sẽ tạo nên cơn sốt truyền hình mới như "tiền bối" Mỹ nhân tâm kế trước kia.

Không chỉ là một trong những người đẹp tài năng nhất Cbiz, Lý Tiểu Lộ còn là ngôi sao có chuyện tình yêu khiến khán giả mong đợi nhiều nhất. Câu chuyện tình của cô cũng không quá đặc biệt, cô và bạn trai Giả Nãi Lượng gặp nhau và yêu nhau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Khi mẹ chồng gặp nàng dâu vào đầu năm nay.

Không ngần ngại cũng chẳng giấu giếm, cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất làng giải trí 2011 cho biết tình cảm giữa họ chỉ còn thiếu mỗi một tờ giấy đăng ký kết hôn nữa là đủ. Cô diễn viên 8X cũng chia sẻ bản thân muốn có con trước khi cưới. Chính vì vậy sự mong đợi của các fan càng lớn hơn bởi họ sẽ không chỉ nhìn thấy nàng ngọc nữ với khuôn mặt thiên thần này trong bộ váy cưới mà có thể cùng lúc được ngắm "tiểu bảo bối" của thiên thần nữa.

Mới đây nhất, Lý Tiểu Lộ đã phô diễn vẻ quyến rũ của mình để "xông đất" trang bìa tạp chí thời trang Nanrenzhuang, tạp chí thời trang của phái mạnh. Lý Tiểu Lộ muốn chứng tỏ, tuy chỉ sở hữu một vóc dáng khiêm tốn nhưng sức hút nóng bỏng của cô vẫn có thể thiêu đốt trái tim của các đại trượng phu.

KingKatChicken (Theo Hq)
Tag: Lý Tiểu Lộ , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ