Lý Nhã Kỳ cầu nguyện cho đại sứ du lịch Việt Nam 2013
Thứ tư, 20/02/2013 16:04

Lý Nhã Kỳ đã cầu nguyện cho đại sứ du lịch Việt Nam 2013 khi cuộc chạy đua vào vị trí Đại sứ Du lịch chỉ còn 10 ngày nữa là kết thúc.

Lý Nhã Kỳ cầu nguyện cho bất kỳ ai đảm nhiệm vị trí đại sứ du lịch Việt Nam 2013 thì sẽ được mọi người yêu quý và ủng hộ.

Lý Nhã Kỳ cầu nguyện cho bất kỳ ai đảm nhiệm vị trí đại sứ du lịch Việt Nam 2013 thì sẽ được mọi người yêu quý và ủng hộ.

Hồ sơ của cá nhân tự ứng cử hoặc được giới thiệu vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013 phải gửi về Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ VH,TT&DL trước tháng 3/2013. Theo đó, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là “cuộc đua” kết thúc, người đảm nhận vị trí này sẽ được xét duyệt và công bố vào đầu tháng 3 tới. Cho tới thời điểm này, Lý Nhã Kỳ vẫn đang là ứng viên sáng giá cho vị trí Đại sứ Du lịch 2013 so với Ngọc Hân - tên tuổi còn khá xa lạ với công chúng, và Mỹ Tâm vẫn chưa có phản hồi chính thức có nhận lời hay không. Được biết, trong hầu hết các hoạt động quảng bá du lịch, Lý Nhã Kỳ đều tự bỏ tiền ra tổ chức. Cục Hợp tác Quốc tế đánh giá rất cao sự tâm huyết, sức hút đối với công chúng và khả năng tài chính của người đẹp họ Lý.

Có mặt tại Nam Định trong những ngày đầu xuân Quý Tỵ 2013, Lý Nhã Kỳ đang thực hiện quảng bá du lịch cho tỉnh Nam Định. Người đẹp diện trang phục truyền thống và tỏ ra hết sức thân thiện cô sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động văn hóa tại địa phương. Không những thế, Lý Nhã Kỳ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh chuyến quảng bá du lịch mang lại hiệu quả to lớn cho nhiệm vụ của một đại sứ du lịch. Cách đây ít phút, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Dung truoc Mau Lieu Hanh , lynk cau nguyen cho bat ky ai neu dam nhan dai su du lich 2013 thi se luon duoc moi nguoi yeu quy, ung ho de Dai Su co the lam tot moi viec ma Nhan Dan va Nha Nuoc giao pho". Quả thực, gạt bỏ những thị phi liên quan đến cuộc sống riêng tư của người đẹp chúng ta không thể phủ nhận Lý Nhã Kỳ rất xứng đáng với vị trí Đại Sứ Du Lịch Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ tại Nam Định:

Bảo Huy

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Lý Nhã Kỳ 2013 , Đại sứ du lịch , Áo dài Lý Nhã Kỳ , Áo dài , Du lịch , Lý Nhã Kỳ ở Nam Định , Du lịch Việt Nam