Lý Nhã Kỳ bị bỏng lưng, fan lo sốt vó
Thứ bảy, 26/01/2013 15:35

Tuy lưng đang bị nhiễm trùng vì chưa khô được mặt da nhưng chị vẫn vui vẻ trấn an các fan.

Sau khi làm khách mời danh dự trong show diễn thời trang của hãng Chanel, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng rời khỏi nước Pháp để bay đến Milan, Ý để tham gia một số sự kiện tại đây. Di chuyển, làm việc liên tục cộng với khí hậu Châu Âu đang rất lạnh, chị cho biết mình đang bị ho, viêm họng và sốt suốt từ khi đến Pháp. Chứng bệnh đau dạ dày cũng hành hạ chị vì những ngày qua người đẹp mải làm việc nên bỏ bữa thường xuyên.

Dòng tâm sự của Lý Nhã Kỳ

Trong dòng status tâm sự với các fan trên Facebook, Lý Nhã Kỳ "than": "Đang ở sân bay để bay qua Milan. Sợ mọi người lo lắng nên gửi cả nhà tấm ảnh này nhé. Tuy vẫn ho và cái lưng bị phỏng đang nhiễm trùng vì chưa khô được mặt da nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn nhí nhảnh nè". Người đẹp gửi kèm theo đó một tấm ảnh mình đang đội chụp tai và mặc áo lông dày cộm để chống rét".

Vì trời lạnh, Lý Nhã Kỳ phải dùng túi ủ nhiệt để dưới lưng cho ấm nhưng vì da quá mỏng nên chị đã bị bỏng. Chị than thở: "Không mặc áo ấm thì lạnh, mà mặc vì vết thương bị cọ xát đau không chịu nổi".

Mới đây, vết thương còn bị nhiễm trùng do vỡ bọng nước. Các fan của Lý Nhã Kỳ hay tin tỏ ra rất xót xa khi biết đại sứ du lịch bị đau. Có fan còn chia sẻ với chị cách trị ho, trị bỏng theo phương pháp của dân gian. Fan là bác sĩ còn kê đơn thuốc cẩn thận để Lý Nhã Kỳ dễ tìm mua. Người này chu đáo đến nỗi còn kê cả thuốc trị sẹo sau khi chữa lành vết bỏng. Hiếm có doanh nhân, diễn viên nào lại sở hữu lượng fan đông đảo như Lý Nhã Kỳ.

Dù rất bận rộn, Đại sứ du lịch cũng không quên gửi lời cảm ơn tình cảm của các fan và hứa sẽ uống thuốc đầy đủ để mọi người yên tâm. Mới đây, các fan của chị cũng vui mừng khấp khởi khi hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên chuyên mục street style của tạp chí thời trang danh giá nhất thế giới Vogue Anh. Những phóng viên thời trang có mặt hôm đó đã ví von vẻ đẹo của chị với Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, những ngôi sao đã quen mặt trong những tuần lễ thời trang Paris. Phóng viên của Vogue cũng chủ động xin phép được chụp hình Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên chuyên mục street style của trang Vogue Anh

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lý Nhã Kỳ 2013 , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao , Tin tuc giai tri , Lý Nhã Kỳ bị bỏng