Lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc Apple Watch
Thứ ba, 05/11/2019 07:52

Từ lâu đồng hồ vốn dĩ đã là phụ kiện thời trang đáng quan tâm dành cho mọi giới, chưa kể với thời đại 4.0 ngày nay thì chiếc smartwatch đến từ mọi thương hiệu đang được ưa chuộng, đặc biệt từ hãng quả táo khuyết đó là đồng hồ Apple Watch.

Giới thiệu về đồng hồ Apple Watch

Đồng hồ thông minh cao cấp của thương hiệu lớn Apple nhắc đến không còn mấy xa lạ với khách hàng, hiện cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt.

 

Được đánh giá là mẫu đồng hồ thông minh đẹp nhất, đẳng cấp trên thế giới hiện nay, Apple Watch sở hữu thiết kế Unibody nguyên khối với chất liệu thép, nhôm không gỉ hay có thể bằng vàng 18 karat tùy thuộc vào từng phiên bản khác nhau. Mặt đồng hồ có hình dạng chữ nhật bo tròn được sử dụng bằng chất liệu cao cấp Sapphire có khả năng chống va đập,chống xước cực kỳ tốt, ngoài khả năng đó đồng hồ Apple watch còn có khả năng chống nước rất đáng ngạc nhiên nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài ra người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn được kích thước mặt phù hợp nhất hay chọn các loại, màu dây đeo đúng sở thích, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của cá nhân.

Những lý do khiến bạn nên mua ngay Apple Watch

Bởi là sản phẩm đang được chú ý, nổi bật nhất hiện nay cũng như là thiết bị được chú trọng và bỏ nhiều công sức của thương hiệu Apple thế nên đồng hồ Apple Watch đã được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của hãng đưa ra. Cụ thể như Digital Crown là chiếc núm điều khiển hình tròn ở bên mép đồng hồ, được hoạt động tương tự trackwell trên Ipod với khả năng xoay vòng bất tận để người dùng có thể di chuyển nội dung hoặc phóng to, thu nhỏ một cách dễ dàng.

Thú vị hơn nữa là công nghệ Force Touch – cảm ứng lực nghĩa là khi khách hàng nhấn nhẹ, mạnh hay đúp là Apple Watch có thể nhận biết được kiểu nhấn khác nhau. Hay Taptic Engine tức hệ thống rung phản hồi thông báo cho người sử dụng biết khi có các thông báo mới, tin nhắn, cuộc điện thoại đến bằng việc rung nhẹ. Ngoài ra Apple Watch được áp dụng MageSafe – công nghệ sạc pin không dây qua nam châm hít, tiện lợi hơn và an toàn hơn.

Đồng hồ Apple Watch không chỉ tạo sự ấn tượng về mặt công nghệ hay vẻ đẹp bề ngoài mà còn sở hữu nhiều tính năng thông minh. Apple Watch mang lại nhiều sự tiện lợi dành cho người sử dụng như việc bạn sẽ không cần phải mở điện thoại khi đang đi đường để trả lời tin nhắn hay gọi điện, vì hoàn toàn có thể liên lạc qua chiếc smartwatch này. Hơn thế, để giải tỏa sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng người dùng có thể nghe nhạc, radio trên chính chiếc đồng hồ siêu đỉnh này… Ngoài ra đồng hồ Apple Watch còn có nhiều tính năng thông minh, tiện lợi khác nữa như trợ lý ảo Siri, Maps giúp tìm đường, ứng dụng đo nhịp tim, nhắc nhở “chủ nhân" tập luyện…

Đặc biệt hơn đã có nhiều trường hợp được cứu sống bằng chính chiếc smartwatch này. Như câu chuyện của ông Bob khi đang trên đường đến nhà con trai nhưng không may bị gặp nạn, nhưng Gabe – con trai ông đã nhận được thông báo gửi từ chiếc smartwatch nên đã nhanh chóng định vị được vị trí để đưa ông Bob kịp thời đi cấp cứu nhờ chiếc đồng hồ Apple Watch Series 3 mà con trai ông đã mua tặng ông.

Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín

Chính bởi độ HOT của chiếc đồng hồ này vì thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng giả tràn lan. Vì vậy lời khuyên dành cho khách hàng là hãy tìm đến các cửa hàng bán Apple Watch chính hãng, uy tín.

Tại Hà Nội người tiêu dùng có thể tìm đến mua Apple Watch chính hãng tại Trùm iWatch với mức giá tốt nhất thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trùm iWatch chuyên bán dòng smartwatch này với giá rất phải chăng, có cả máy cũ và máy mới, đủ tất cả các đời Series 1/2/3/4/5. Hiện Trùm iWatch đang dâng xây dựng được thương hiệu và tương lai hướng đến sự phát triển trở thành nhà bán lẻ đồng hồ Apple Watch số 1 tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Trùm iWatch

Showroom: Số 68, Ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 034.354.6789

Website: https://www.trumiwatch.vn

Email: cskh@trumiwatch.vn

PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ai đang theo dõi bạn trên Internet , mạng internet , kiểm tra người theo dõi