Lý do chính khiến mỹ nhân Việt 'đua nhau' làm mẹ đơn thân?
Thứ hai, 08/12/2014 15:35

Là những mỹ nhân của showbiz Việt nhưng họ lại lựa chọn cách làm mẹ đơn thân khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Lý do chính khiến mỹ nhân Việt 'đua nhau' làm mẹ đơn thân?

Lý do chính khiến mỹ nhân Việt 'đua nhau' làm mẹ đơn thân?

Làm mẹ đơn thân đang được đông đảo phụ nữ ủng hộ. Trong số đó có rất nhiều bà mẹ hoạt động trong giới nghệ sĩ. Đằng sau ánh hào quang của sân khấu, họ cũng như mọi người mẹ khác. Cũng tất bật với việc chăm sóc, nuôi nấng, dậy dỗ thiên thần nhỏ của mình.

Tuy nhiên, việc vừa làm cha, vừa làm mẹ đối với một người phụ nữ không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng những mỹ nhân Việt lại vẫn lựa chọn và xem đó như là cách tốt nhất cho bản thân. Vậy vì sao họ lại đưa ra quyết định làm "single mom" như vậy?

my-nhan-viet-lam-me-don-than1

Hiền Thục là mỹ nhân Việt đầu tiên "mở màn" cho trào lưu làm mẹ đơn thân trong showbiz.

Nữ ca sĩ Hiền Thục là một trong những ngôi sao tiên phong mở đầu cho xu hướng này. Cô trở thành bà mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Là người đầu tiên nên nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ chịu không ít áp lực từ dư luận, lời đàm tiếu của "thiên hạ".

Hot girl "ngực khủng" Elly Trần mới đây cũng khiến nhiều người giật mình khi bỗng dưng công khai con gái mới sinh.

Phương Thanh cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về vấn đề này. Chị là người dũng cảm chấp nhận trở thành bà mẹ đơn thân nuôi conmột mình. Là một người vô cùng kín tiếng vì vậy cho đến nay, thông tin về người đàn ông trong bóng đêm của nữ ca sĩ Trống vắng luôn là một điều bí ẩn.

my-nhan-viet-lam-me-don-than2

my-nhan-viet-lam-me-don-than3

Elly Trần, Phương Thanh..cũng là những single mom của showbiz Việt.

Cựu siêu mẫu Xuân Lan từng khiến dư luận tò mò khi bất ngờ làm mẹ ở tuổi 35. Dù không công khai cha của con mình, nhưng nữ giám khảo Next Top Model sẵn sàng lên tiếng đáp lại bất kỳ câu hỏi không hay nào về người đàn ông bí mật của đời mình.

Còn rất nhiều cái tên khác cũng lựa chọn làm "single mom" như cựu người mẫu Thân Thúy Hà, người mẫu Thanh Hoài, nữ MC Vân Hugo, nữ diễn viênMai Phương, ca sĩ Thái Thùy Linh, diễn viên Kiều Thanh....

Có thể nói, "độc thân làm mẹ" trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến trong làng giải trí. Việc lựa chọn làm single mom của mỹ nhân Việt có thể dễ dàng hiểu được. Bởi tất cả những người đẹp này đều sở hữu con đường sự nghiệp thành công. Họ nổi tiếng và họ có khả năng tự lo toan tốt nhất cho cuộc sống của mình cũng như của con cái. Khả năng kiếm tiền của mỹ nhân Việt không hề thua kém bất kỳ một "đấng mày râu" nào, thậm chí họ còn tài năng và thành đạt hơn.

my-nhan-viet-lam-me-don-than4

Siêu mẫu Xuân Lan đủ tiềm lực tài chính để nuôi dạy bé Thỏ khôn lớn trong điều kiện tốt nhất.

Như siêu mẫu Xuân Lan, với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang, làng mẫu, cái tên của cô luôn chiếm một vị trí quan trọng và đắt giá đối với bất kỳ một sự kiện nào. Xuân Lan luôn xuất hiện với những bộ đồ hiệu đắt tiền và xế hộp giá "khủng". Điều này đủ chứng tỏ "đẳng cấp" của siêu mẫu như thế nào. Vì thế, khả năng chu toàn cho bé Thỏ một cuộc sống đầy đủ hoàn toàn nằm trong tầm tay của Xuân Lan mà không cần sự hỗ trợ từ bất kỳ một người nào khác.

Không chỉ vậy, có thể dễ dàng nhận thấy, những mỹ nhân Việt là người của làng giải trí. Họ thành công bởi trong họ vốn dĩ đã chứa đựng "chất nghệ sĩ" - một thứ quan trọng để họ đạt đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng cũng chính là rào cản của họ trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Phải chăng chính vì những cá tính có phần nổi trội đó mà hiếm có người đàn ông nào "đủ sức" để dung hòa và chung sống cùng một thời gian dài được.

my-nhan-viet-lam-me-don-than5

Vân Hugo là một bà mẹ đơn thân đầy tài năng và nghị lực.

Hoặc cũng có thể, bản thân các mỹ nhân Việt này không muốn cuộc sống của mình bị gò bó bởi một mối quan hệ dài lâu. Họ muốn thoải mái với những sự xã giao, xô bồ trong làng giải trí mà không cần quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của người khác. Họ chỉ muốn được làm trọn thiên chức của một người phụ nữ, được làm mẹ. Chính vì thế, họ trở thành mẹ đơn thân. Không bị ràng buộc, không phải giải quyết những bàn tán, soi mói về đời tư, gia đình mà lại vừa có thể trở thành một bà mẹ đúng nghĩa.

Và dù một thân một mình nuôi dạy con nhưng có lẽ những đứa con của mỹ nhân Việt sẽ phần nào được hưởng sự hạnh phúc hơn, phát triển tốt hơn khi sống trong một gia đình bố mẹ luôn xích mích, cãi cọ. Là một bà mẹ đơn thân là sự lựa chọn có phần rất đúng đắn của những mỹ nhân Việt.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ly do chinh kien cac my nhan lam me don than , my nhan viet , lam me don than , tin , bao