Lưu Thi Thi "quay cuồng" với dàn mỹ nam
Thứ ba, 28/02/2012 17:13

Sau khi Hoắc Kiến Hoa từ chối tham gia "Đại mạc dao", nhiều "trai đẹp" như Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh, Bành Vu Yến... được người hâm mộ hy vọng có mặt trong phim.

Linh Linh đảm nhận vai nữ chính.

Sau khi mỹ nam Hoắc Kiến Hoa "dứt áo ra đi" để đảm nhận vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (phiên bản Vu Chính), vị trí anh để lại trong Đại mạc dao đang là tâm điểm số một. Những hé lộ của nhà sản xuất Thái Nghệ Nông về nam diễn viên thế chỗ khiến dân tình tò mò cực độ và tích cực "khoanh vùng" những đối tượng "khả nghi". Tất nhiên, họ đều là những mỹ nam tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngay khi thông tin về việc Hoắc Kiến Hoa không thể góp mặt được công bố, nhà sản xuất Thái Nghệ Nông đã nhanh chóng đưa ra phương án dự phòng. Tuy nhiên, Thái Nghệ Nông chỉ tiết lộ đơn giản: "Đó không phải là một gương mặt mới. Nam diễn viên này là một ngôi sao rất đẹp trai và có chiều cao khá tốt".

Từ những thông tin ngắn đó, người hâm mộ đã nhanh chóng đưa ra danh sách những nam diễn viên có thể góp mặt trong phim như Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương hoặc Bành Vu Yến. Bên cạnh đó, động thái trấn an người hâm mộ của nhà sản xuất Thái Nghệ Nông là khẳng định chắc nịch: "Đại mạc dao sẽ được tôn trọng nguyên tác tối đa khi lên phim".

Trần Khôn.

Huỳnh Hiểu Minh.

Chung Hán Lương.

Bành Vu Yến.

Hồ Ca.

Tuy nhiên, tuyên bố này dẫn đến hai luồng dư luận. Một bên ủng hộ nhiệt tình khi cho rằng kết thúc trong truyện là quá hấp dẫn. Bên còn lại muốn Đường Nhân làm Đại mạc dao phiên bản truyền hình "Vui thêm tý nữa".

Ngoài ra, nhà sản xuất Thái Nghệ Nông cũng nói thêm rằng, bối cảnh cho Đại mạc dao lần này sẽ được dàn dựng công phu và đẹp mắt, tránh phạm phải sơ suất như Bộ bộ kinh tâm trước đây. Để không lặp lại những cảnh quay đáng tiếc, lần này nhà sản xuất Thái Nghệ Nông đã cho đoàn phim đi khảo sát tại Ninh Hạ, Ngân Xuyên… để có một bối cảnh sa mạc tuyệt vời và chân thực nhất có thể.

Hóa trang của Linh Linh trong phim.

TTVN
Tag: Đại mạc dao , Phim mới , Phim Trung Quốc , Lưu Thi Thi , Trần Khôn , Hoắc Kiến Hoa , Huỳnh Hiểu Minh , Bành Vu Yến , Hồ Ca