Lưu Khải Uy yêu Dương Mịch hơn mạng sống của mình
Thứ tư, 19/11/2014 13:31

Yêu nhau ngoài đời nên khi diễn vai một cặp tình nhân trong phim, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã có những pha diễn ngập cảm xúc thật.

Lưu Khải Uy yêu vợ: 'Dương Mịch quan trọng hơn mạng sống của tôi'

Lưu Khải Uy yêu vợ: 'Dương Mịch quan trọng hơn mạng sống của tôi'

Tình yêu của Dương Mịch và Lưu Khải Uy là mối tình rất đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ khi đang hẹn hò, Lưu Khải Uy đã rất chiều chuộng bạn gái. Sau khi kết hôn nam diễn viên 40 tuổi liên tục thể hiện tình yêu với Tiểu hoa đán. Từ khi bé Tiểu Gạo Nếp ra đời, mỹ nam Hồng Kông được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh mới “Ông bố mẫu mực”.

duong-mich-va-luu-kha-uy-6

duong-mich-va-luu-kha-uy-8

Hình ảnh Lưu Khải Uy bế con gái bé bỏng được Dương Mịch chia sẻ trên trang cá nhân.

duong-mich-va-luu-kha-uy

Theo tờ China Daily ngày 18/11 nói, mấy ngày trước, quý công tử Lưu Khải Uy ở trong bộ phim truyền hình lãng mạn (trên blog) bị vợ là Dương Mịch phàn nàn là không lãng mạn, cho dù là cầu hôn, tuần trăng mật hay sống chung ngày thường, rất hiếm khi tạo ra chuyện gì kinh ngạc. Hoàn toàn khác cuộc sống trong phim truyền hình, Lưu Khải Uy thừa nhận bản thân không có tế bào lãng mạn.

duong-mich-va-luu-kha-uy-1

Đối với chuyện Dương Mịch "trách" không lãng mạn, bản thân Lưu Khải Uy cũng thản nhiên thừa nhận: "Tôi không được xem là người lãng mạn, chẳng qua tôi và vợ mình đều không phải người thích hình thức lãng mạn, bình thường ngày lễ hay sinh nhật tôi rất ít khi chuẩn bị cái gì, người một nhà không có tế bào lãng mạn, ha ha."

duong-mich-va-luu-kha-uy-3

Khi đề cập đến vấn đề ở cùng một chỗ với Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng tiết lộ, không hề mệt mỏi, "Chỉ là dành nhiều thời gian hỏi thăm đối phương, dành hết thời gian có thể để bên cạnh người kia, mỗi ngày nếu không thể bên nhau sẽ gọi điện mà thôi. Tôi nghĩ thích một người, đối xử tốt với một người không nhất định phải ở bên người đó mỗi ngày, quan trọng nhất là bạn thực sự quan tâm đến đối phương, trong lòng bạn có người đó". Mặc dù nhìn không thân mật, nhưng Dương Mịch ở trong lòng Lưu Khải Uy có địa vị không gì thay đổi được, đặc biệt là từ lúc có tiểu gạo nếp. Lưu Khải Uy cũng nói thẳng: "Mi Mi là một phần sinh mạng của tôi, còn quan trọng hơn mạng sống của tôi. Về địa vị, Mi Mi và tiểu gạo nếp mãi là số một, ha ha."

duong-mich-va-luu-kha-uy-5

Còn về Dương Mịch, cô cảm thấy mình hạnh phúc và nói: "Tôi là con gái lớn, Tiểu Gạo Nếp là con gái nhỏ! Khải Uy luôn hết mực cưng chiều tôi và con gái, anh ấy đã làm rất nhiều việc cho mẹ con tôi. Nhìn thấy Khải Uy yêu chiều con gái, tôi không hề ghen tị mà ngược lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đây đúng là gia đình của chúng tôi". 

duong-mich-va-luu-kha-uy-7

duong-mich-va-luu-kha-uy-10

duong-mich-va-luu-kha-uy-11

Tuấn Nguyễn TH (China Daily) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: luu kha uy va duong mich , thoi trang duong minh , thoi trang sao hoa ngu , gu thoi trang cu duong mich , duong mich chung dien thoi thuong , thoi trang sanh dieu cua duong mich , tin , bao