Lộ tiếp ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi Văn Anh, Tú Vi
Thứ hai, 24/03/2014 16:44

Cặp diễn viên Văn Anh, Tú Vi cùng chia sẻ những bức ảnh cưới đẹp lung linh, khiến fan hi vọng một cái kết cho tình yêu đẹp của 2 người.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Văn Anh, Tú Vi

Ảnh cưới đẹp lung linh của Văn Anh, Tú Vi

Chuyện “phim giả tình thật” xảy ra thường xuyên trong giới diễn viên. Mới đây không lâu, cặp đôi Văn Anh, Tú Vi cũng công khai quan hệ yêu đương sau khi cùng tham gia bộ phim Bếp hát. Đôi trai tài gái sắc này dần nảy sinh tình cảm, nhân dịp ngày lễ tình nhân năm nay, Văn Anh và Tú Vi quyết định công khai mối quan hệ.

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình cảm trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời nói có cánh. Văn Anh và Tú Vi đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào với hương vị tình yêu, đồng thời họ cũng xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Mới đây, những bức ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi được Văn Anh, Tú Vi chia sẻ khiến dân mạng hi vọng sẽ có một kết thúc happy ending cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

anh-cuoi-van-anh-tu-vi2

anh-cuoi-van-anh-tu-vi3

Ảnh cưới vừa lãng nạm vừa đáng yêu của cặp đôi Văn Anh, Tú Vi

Trước đó, khi công khai tình yêu, Văn Anh, Tú Vi cũng từng chụp một bộ ảnh lãng mạn với váy cưới để kỷ niệm ngày Valentine.

anh-cuoi-van-anh-tu-vi4

anh-cuoi-van-anh-tu-vi5

anh-cuoi-van-anh-tu-vi6

anh-cuoi-van-anh-tu-vi7

anh-cuoi-van-anh-tu-vi8

anh-cuoi-van-anh-tu-vi9

Bộ ảnh cưới lung linh mà trước đó cặp đôi đã chụp để kỷ niệm ngày lễ tình nhân 14/2

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Van anh , tu vi , Van anh tu vi , cap doi van anh tu vi , anh cuoi van anh tu vi , anh cuoi dep