Lộ thiệp cưới Diệp Bảo Ngọc sẽ lấy tình cũ của Diệu Hương
Thứ tư, 19/09/2012 14:59

Hot girl Hà Thành sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 26/9.

Thiệp cưới đã hoàn tất với màu tím làm chủ đạo. Lễ cưới được tổ chức tại khách sạn Riverside Palace, TP.HCM.

Thiệp cưới đã hoàn tất với màu tím làm chủ đạo. Lễ cưới được tổ chức tại khách sạn Riverside Palace, TP.HCM.

Sau đám hỏi được tổ chức vào đầu năm nay, gia đình hotgirl Diệp Bảo Ngọc cùng với gia đình chồng đã quyết định sẽ làm đám cưới vào tháng 9 và tất cả thiệp cũng như danh sách khách mời đã hoàn tất. Chồng của Bảo Ngọc, diễn viên Lê Thành Đạt là gương mặt khá quen thuộc qua những vai diễn trong phim Siêu thị tình yêu, Sóng tình, Hương phù sa...

Hạnh phúc cùng chồng sắp cưới

Chú rể của Bảo Ngọc từ lâu được mọi người biết đến với mối tình cùng diễn viên Diệu Hương sau khi đóng phim 'Siêu thị tình yêu'. Thậm chí mối tình này được công khai và khiến mọi người vô cùng chú ý.

Mối tình của Diệu Hương cùng diễn viênThành Đạt từng được rất nhiều người quan tâm

Về phía Diệp Bảo Ngọc, được mọi người biết đến với danh hiệu Miss Phụ nữ Thời đại và là người mẫu ảnh cho rất nhiều các trang báo. Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng thanh mảnh, Bảo Ngọc được cho là một người mẫu teen rất tiềm năng. Tuyên bố sẽ lên xe hoa vào tuổi 19 của hot girl này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bảo Ngọc đăng quang Miss Phụ nữ Thời đại

Bảo Ngọc cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Ngọc nghĩ mình lấy chồng bây giờ cũng đâu có sớm lắm đâu. Pháp luật Việt Nam quy định con gái được phép kết hôn từ năm 18 tuổi cơ mà. Ngọc nghĩ một khi đã tìm được "bến đậu", một người mà mình hoàn toàn tin tưởng để gắn bó cả cuộc đời thì cho dù là 19 tuổi cũng không có gì là sớm. Tình yêu của Ngọc và anh ấy đã chín muồi và với hai đứa thì một đám cưới sẽ là kết thúc có hậu cho một tình yêu đẹp, là ngày mà hai đứa chính thức trở thành vợ chồng trong ánh mắt của gia đình, bạn bè và người thân". Vậy là sau hot girl Quỳnh Chi, Bảo Ngọc cũng quyết định chọn năm Rồng để kết hôn. Cùng chúc cho cô bạn sẽ thật hạnh phúc khi bước vào cuộc sống mới.

Tiin.vn
Tag: Diệp Bảo Ngọc , Đám cưới sao , Sao lên xe hoa , Hot girl Hà Thành , Lê Thành Đạt