Lộ thêm hình ảnh bầu Kiên tiều tụy, gầy yếu gây xôn xao
Thứ ba, 15/04/2014 14:13

Bức ảnh thứ 2 của bầu Kiên lộ rõ nét gầy yếu, già nua khi ở trong tù được lan truyền và gây nhiều xôn xao trên cộng đồng mạng.

Hình ảnh bầu Kiên tiều tụy trong tù

Hình ảnh bầu Kiên tiều tụy trong tù

Trái ngược với hình ảnh to béo, oai phong lẫm liệt trước đây, bầu Kiên trong hai bức ảnh ở trong tù mới đây đã khác hẳn. Trong hình ảnh mới nhất, bầu Kiên ngồi trả lời một điều tra viên viên, ông trông gầy gò, khuôn mặt già nua và đầy vẻ tiều tụy.

bau-kien-o-trong-tu3

Bức ảnh mới nhất chụp bầu Kiên trong tù. Trông ông bầu già nua, gầy gò và đang trả lời điều tra viên.

Bầu Kiên tên thật là Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập Ngân hàng ACB, hiện đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tạm giam để điều tra hành vi kinh doanh trái phép; cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và trốn thuế. Ngoài ra bầu Kiên còn là Chủ tịch CLB Bóng Đá Hà Nội ACB… những vụ án kinh tế liên quan đến bầu Kiên nhiều lần gây chấn động dư luận và đến nay vẫn chưa chưa thể kết thúc điều tra.

bau-kien-o-trong-tu1

Trong bức ảnh đầu tiên lan truyền trên mạng, bầu Kiên đã có rất nhiều điểm thay đổi về ngoại hình

Từ khi Nguyễn Đức Kiên bị tạm giam, hình ảnh của ông rất ít khi được tiết lộ. Cách đây không lâu, bức ảnh đầu tiên chụp bầu Kiên trong tù được lan truyền cũng gây “bão” trên mạng. Trong bức ảnh lần trước, ngoại hình của bầu Kiên cũng đã có rất nhiều thay đổi, trông gầy gò, tiều tụy và đầu tóc thì gần trọc.

Những bức ảnh chụp bầu Kiên trong tù lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng, xuất hiện tràn ngập trên Facebook, các trang diễn đàn trao đổi tin tức thời sự. Dư luận soi vào những bức ảnh, nhìn vào ngoại hình đổi khác của bầu Kiên và thi nhau đưa ra những ý kiến, bình luận về ông bầu từng rất oai phong lẫm liệt.

bau-kien-o-trong-tu2

 Một vài bình luận, cảm nghĩ của dư luận về hình ảnh bầu Kiên tiều tụy khi ở trong tù.

Nickname Tung Nguyen bình luận trên Vitalk: “Thời oanh liệt nay còn đâu? Bầu Kiên trước đây thét ra lửa nay thì thét ra khói rồi”. Nam Linh Trần lại than thở: “Hỡi thế gian tiền là gì? Mà sao ai nấy phải khổ vì nó?”. Nickname Ngo Hung lại nêu một ý kiến trái ngược như tỏ ra tiếc nuối một người có tài nhưng lỡ tay nhúng chàm: “Được mất hơn thua rồi cũng bỏ, ung dung tự tại thế mà vui”.

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bau Kien trong tu , bau kien , xet xu bau Kien , bau kien ra toa , Nguyen Duc Kien , bau kien lua dao , phien xu Nguyen Duc Kien , tin , bao