Lộ đội hình xuất phát của Real trước M.U
Thứ hai, 11/02/2013 22:49

Những dự đoán về các cái tên được chọn cho trận đấu lớn nhất của Real Madrid ở Champions League mùa giải này đã xuất hiện tại thủ đô Tây Ban Nha.

Marca khẳng định họ đã có trong tay các lựa chọn của HLV Jose Mourinho trước thềm trận gặp M.U ở Bernabeu. Marca tin rằng Mourinho sẽ không thay đổi lựa chọn đó. Ông sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất cho trận gặp M.U. Đội bóng Hoàng gia cần có được lợi thế trước chuyến hành quân đầy bất trắc tới xứ sở sương mù.

Marca khẳng định những cái tên được chọn là Diego Lopez trong khung thành, bộ tứ vệ Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos, Pepe, Fabio Coentrao, hai tiền vệ thủ Xabi Alonso, Sami Khedira, bộ ba tiền vệ công Angel di Maria, Mesut Oezil, Cristiano Ronaldo cùng Karim Benzema đá cắm ở trên cùng.

Tờ báo thân Madrid cũng tin rằng Pepe, Oezil, Alonso, Khedira và Benzema sẽ trở lại đội hình chính sau khi đã được nghỉ ở trận thắng 4-1 trước Sevilla vừa qua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Michael Essien, Raul Albiol, Luka Modric, Kaka và Gonzalo Higuain sẽ phải trở lại ghế dự bị.

Một trong những cầu thủ quan trọng của Real sẽ trở lại khi gặp M.U là Pepe. Trung vệ người Bồ mới tái xuất sau chấn thương mắt cá chân khi được vào sân khoảng 25 phút ở trận gặp Sevilla. Một trung vệ khác của Real là Varane cũng đã sẵn sàng ra sân.

Marca cũng tin rằng Mourinho có thể tính tới giải pháp để Essien đá hậu vệ phải và đẩy Arbeloa sang cánh đối diện, như ở trận gặp Barca vừa qua.

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Real , M.U , Champions League , Real - M.U , Bóng đá