Lộ ảnh Vũ Thu Phương bụng bầu đón Tết Quý Tỵ
Chủ nhật, 10/02/2013 19:23

Đây được xem như câu trả lời rõ ràng nhất cho nghi án mang bầu của siêu mẫu Vũ Thu Phương trước đó.

Vũ Thu Phương bụng bầu vẫn rực rỡ váy đỏ chào Xuân.

Vũ Thu Phương bụng bầu vẫn rực rỡ váy đỏ chào Xuân.

Kể từ ngày lấy chồng, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và chia tay với sàn catwalk. Tuy nhiên, với cai trò nhà thiết kế, cái tên Vũ Thu Phương vẫn không hề giảm nhiệt.

Thời gian gần đây, người hâm mộ không khỏi tò mò khi Vũ Thu Phương bất ngờ "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí không một lời giải thích. Rồi bất ngờ, một bức ảnh chụp bụng bầu giấu mặt được đăng trên Facebook người đẹp làm dấy lên bao nghi vấn về việc Vũ Thu Phương đang mang bầu và cô đang tạm lánh Vbiz để dưỡng thai và chăm lo cho gia đình.

Bức ảnh làm dấy lên bao nghi vấn về việc Vũ Thu Phương mang bầu.

Tuy nhiên, Vũ Thu Phương chưa một lần lên tiếng về nghi vấn  này. Cho tới ngày hôm nay, đúng ngày đầu tiên của năm Quý Tỵ, chân dài tài năng này mới tung bức ảnh chào xuân như để "lì xì" người hâm mộ. Trong ảnh, Vũ Thu Phương mặc một chiếc váy ren đỏ tay cầm lì xì đứng cạnh chậu mai vàng rực đậm không khí Tết. Dù đã cố ý đứng khuất sau cây mai, nhưng nữ siêu mẫu vẫn không thể giấu được bụng to lấp ló.

Vũ Thu Phương lần đầu công khai hình ảnh kể từ ngày mang thai.

Đây là lần đầu tiên Vũ Thu Phương khoe ảnh bụng bầu cả mặt, cũng là một lời giải đáp cho những nghi vấn bí mật mang thai của cô. Kèm theo bức hình là lời chúc của cô: "Chúc mọi người năm mới sức khỏe dồi dào, tràn đầy may mắn, niềm vui và hạnh phúc nhé! Yêu cả nhà nhiều lắm".

 

Cận cảnh ngôi nhà mùa xuân đáng mơ ước của người đẹp.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Người mẫu Vũ Thu Phương , Bụng bầu , Tết , 2013 , Lì xì , Chúc Tết , Tết nhà Sao , Nhà Vũ Thu Phương , Vũ Thu Phương mang bầu , Giải trí , Chuyện của sao