Lộ ảnh Trương Mạn Ngọc bị... "quấy rối" trên giường
Thứ năm, 22/03/2012 08:30

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao truyền tải một loạt những hình ảnh siêu “nóng” của nữ diễn viên nổi tiếng Trương Mạn Ngọc. Cô đã cực kì sợ hãi khi bị một người đàn ông to như “hộ pháp” quấy rối.

Trong ảnh, ngôi sao của Anh hùng xuất hiện trên giường ngủ với vẻ mặt cực kì sợ hãi vì bị một người đàn ông to con và hung dữ như “hộ pháp” quấy rối.

Sau khi tìm hiểu, người ta phát hiện ra loạt ảnh này là những hình ảnh trong một bộ phim cũ của nữ minh tinh. Bấy giờ, Trương Mạn Ngọc phải diễn vai một vũ nữ vì nuôi sống gia đình mà phải bán thân, cuối cùng rơi vào tay một kẻ khổng lồ vô cùng thô thiển và bạo lực.

Cùng với nhiều tên tuổi lớn như Lưu Gia Linh, Củng Lợi… Trương Mạn Ngọc là một trong những ngôi sao đình đám một thời của C-biz. Cô nổi tiếng với hình tượng “ngọc nữ” trong sáng, thánh thiện từng làm xiêu lòng không biết bao nhiêu trái tim nam giới. Chính vì vậy, nhưng hình ảnh “nóng” vừa được tiết lộ này dù là một cảnh trong phim nhưng vẫn như một gáo nước lạnh dội vào làm sụp đổ hình tượng đẹp của nữ diễn viên trong lòng công chúng.

Cư dân mạng bình luận khá sôi nổi về bộ ảnh. Một số người tỏ ra thương cảm cho Trương Mạn Ngọc và coi đó là một sự hi sinh vì nghệ thuật của cô. Tuy nhiên, một số khác lại chỉ trích gay gắt và bày tỏ sự thất vọng sâu sắc đối với lựa chọn vai diễn này của nữ diễn viên.

TTVN
Tag: Trương Mạn Ngọc , Chuyện của sao , Sao bị quấy rối , Sao Hoa ngữ