Lộ ảnh cưới của Mr Đàm
Thứ sáu, 22/11/2013 15:21

Những hình ảnh hiếm hoi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong bộ vest lịch lãm dành riêng cho ngày cưới sẽ được xuất hiện trong Q Show lần này.

Mr.Đàm bên

Mr.Đàm bên "cô dâu" xinh đẹp của mình

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã tìm thấy nhau rất nhiều điểm chung khi thực hiện Q Show. Anh cho rằng, 15 năm đứng trên sân khấu không phải là khoảng thời gian ít ỏi để một Lệ Quyên có thể bỏ qua một chi tiết nào của Q Show dù là nhỏ nhất, đó là khoảng thời gian vừa đủ và vừa đẹp để có thể thực hiện một liveshow đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Vì vậy, với khả năng có thể cùng một ê kíp hùng hậu, Q Show sẽ khiến mọi người phải hài lòng từng chi tiết một, phải làm những gì đẹp nhất hay nhất để đáp lại sự yêu mến, sự hài lòng của khán giả trong từng khoảnh khắc một trong Q Show lần này.

Đặc biệt, khâu chọn bài cho cặp song ca này cũng khiến cả hai phải đau đầu. Tuy nhiên, từ những nét tương đồng ở niềm yêu thích nhạc xưa. Bài song ca sẽ là ca khúc lần đầu tiên được trình làng trong một liveshow lớn một cách danh chính ngôn thuận là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương, mà ai cũng có thể hát theo là "Tình bơ vơ". Còn riêng tiết mục đặc biệt của cá nhân Mr.Đàm dành tặng khán giả có mặt trong Q Show là một liên khúc những tác phẩm khi cất lên sẽ đi thẳng vào tim khán giả.

Có một điều mà quý vị không hề biết, Lệ Quyên là một người vô cùng nhút nhát, bản thân Hưng ngày xưa đã nhiều lần thuyết phục Lệ Quyên vào Sài Gòn một chuyến. Mãi tận 4,5 năm sau mới vào. Kể cả show diễn cũng vậy, một liveshow Hưng đã hối thúc Lệ Quyên rất nhiều năm nay nhưng có lẽ chính là cái duyên và thời điểm chín mùi chính là lần này.

Lệ Quyên đã dành hết tâm sức kể cả tiền bạc và bao nhiêu thứ tốt đẹp nhất cho Q Show. Hưng tin rằng Q Show chính là dấu son khó phai trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên và khoảnh khắc ấy chính quý vị không ai khác sẽ làm cho cô ấy thật sự thăng hoa”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hai ca sĩ trong trang phục đám cưới Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong Q Show không chỉ là khách mời mà còn là một tri kỉ trong âm nhạc. Với Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là một ca sĩ thanh sắc vẹn toàn, đã hơn 10 năm ngày đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thấy Lệ Quyên biểu diễn ở Hà Nội.

Hình ảnh một cô bé dù chưa phải là ca sĩ chính của chương trình nhưng thật sự tỏa sáng, bản lĩnh, từ đó Mr.Đàm luôn cố gắng thuyết phục Lệ Quyên vào Nam tìm cho một một cơ hội mới, nhưng mãi không chịu vào. Và khi duyên hội tụ, Lệ Quyên đã tự động vào thành phố Hồ Chí Minh, bây giờ có đuổi cũng không chịu về và chinh phục khán giả cả nước ngay từ album đầu tiên của mình.

"Lệ Quyên là nữ ca sĩ duy nhất mà Hưng dùng tiếng hát cô ấy làm nhạc chuông cho điện thoại, đó là sự thật, trong trái tim Hưng có sao nói thế thôi!" - Mr.Đàm hóm hỉnh chia sẽ.

Ngắm nhìn thêm hình ảnh của Lệ Quyên và Mr Đàm trong buổi chụp hình:

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Mr.Đàm , Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , Lệ Quyên , Ca sĩ Lệ Quyên , Q show , Sao cưới , Ảnh cưới của sao