Liveshow 9 The Voice - Giọng hát Việt 2012: Hương Tràm nhận số phiếu bình chọn cao nhất
Chủ nhật, 16/12/2012 20:45

Liveshow 9 The Voice - Giọng hát Việt đã khép lại. Hai thí sinh phải dừng lại cuộc chơi là Đỗ Xuân Sơn và Nguyễn Thùy Linh.

Hương Tràm là gương mặt được mong đợi nhất đêm nay

Hương Tràm là gương mặt được mong đợi nhất đêm nay

23:21: Thu Minh dành những tình cảm rất lớn cho 2 thí sinh Trúc Nhân và Đỗ Xuân Sơn, chị phải rất khó khăn mới đưa ra được quyết định cuối cùng của mình. Và người mà HLV này quyết định cho một cơ hội đi tiếp đó chính là Trúc Nhân.

23:18: Hương Tràm nhận được sự bình chọn lớn nhất là 62,96% và là người an toàn đầu tiên trong đêm nay của đội Thu Minh. Trong đêm nay, Hương Tràm tiếp tục nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của đội Thu Minh.

23:18: Kim Loan bất ngờ là người được Trần Lập chọn đi tiếp sự mạnh mẽ máu lửa trong giọng hát.

23:16: Kiên Giang với 46,01 tỷ lệ bình chọn là thí sinh đi tiếp đầu tiên. HLV Trần Lập sẽ phải lựa chọn Thùy Linh hay Kim Loan là người đi tiếp.

23:09: Nữ Diva Hồng Nhung, vị cố vấn đáng kính của các thí sinh The Voice trong đêm nay là khách mời đặc biệt chị cống hiến trên sân khấu ca khúc "Anh đừng đi".

23:02: Ca sĩ khách mời Dương Triệu Vũ có mặt trên sân khấu đầy lịch lãm với ca khúc "Hold Me".

22:58: Nhận xét của HLV:

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Trúc Nhân phá cách. Thùy Linh kiên cường và "lì" nhất chung thành với dòng nhạc mà em theo đuổi. Hương Tràm đem một "Hạ trắng" mới thuyết phục mang dấu ấn đội Thu Minh rõ nét. Kim Loan: Sự ngây thơ trong phong cách đem lại dấu ấn cho Kim Loan.

Thùy Linh

HLV Hồ Ngọc Hà: Những phần trình diễn ấn tượng với tôi nhất tôi sẽ nói về những phần đó: Chị Kim Loan: Một cái kết rất rực lửa. Hai người mà em rất khâm phục đó là chị và Hương Tràm, việc lấy hơi được chị xử lý bằng lí trí. Trúc Nhân bản lĩnh và rất thông minh trong xử lý ca khúc. Xin chúc mừng cả 4 bạn.

22:55: Sư tử Kim Loan là thí sinh mở màn live show 9 The Voice và cũng là người kết thúc trong đêm nay. Kim Loan tự tin bước ra sân khấu vẫn tràn đầy năng lượng của một chất giọng khỏe và phong cách rất hồn nhiên của Kim Loan kết lại đêm nay với ca khúc "Phép Lạ".

22:46: "Hạ trắng" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là ca khúc thứ 2 Hương Tràm lựa chọn để "đốn tim" khán giả The Voice. Cô gái 17 tuổi khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng về sự "tắc kè hoa" biến hóa trong các ca khúc của mình.

22:41: Nguyễn Thùy Linh nồng nàn là thí sinh tiếp theo trình diễn "Fly Me To The Moon" vẫn vẻ gợi cảm dịu dàng trên sân khấu. Cô gái đậm chất Jazz - Thùy Linh không tạo được những nét mới lạ trong lòng khán giả.

22:34: Trúc Nhân quay trở lại sân khấu với một ca khúc nhạc xưa ca khúc "Giọt mưa thu" khoe chất giọng lạ và rất "quái".

22:25: Nhận xét HLV:

HLV Trần Lập: Nguyễn Thùy Linh đã tìm ra được bài hát phù hợp với khả năng, Hương Tràm đột phá khác hẳn với phong cách của em, em nhảy cũng rất là hay. Em vẫn rất "đắt", em rất tốt, anh chúc mừng em. Xuân Sơn: anh có lời ngợi khen em hát ca khúc cả tiếng Anh và tiếng Italia. Kiên Giang: Em vẫn chưa làm được ý đồ tốt nhất với bài hát thứ 1, với bài thứ 2, em hát tiếng Italia hòa quện âm nhạc tạo được đúng chất của bán cổ điển.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Dù là tiếng Anh hay tiếng Italia nhưng tôi thấy tiếng Việt được thích nhiều hơn.

Kiên Giang thể hiện ca khúc Unbreak My Heart

HLV Hồ Ngọc Hà: Trần Lập âm thầm nhưng tạo được dấu ấn cho các thí sinh. Và Kiên Giang của đêm nay là thí sinh tôi thích nhất trong các vòng thi từ trước đến nay. Thùy Linh tôi thắc mắc tại sao bạn không ôm một cây đàn guitar trên sân khấu và hát cao hơn một chút? Hương Tràm khiến tôi tự hỏi em đã đi hát lâu chưa? Em làm tốt nhưng ballad vẫn là sở trường của em. Xuân Sơn vẫn thiếu một chút bản lĩnh trên sân khấu.

22:23: Nguyễn Kiên Giang quay trở lại sân khấu với đúng với sở trường của mình, ca khúc Unbreak My Heart.

22:17: 6 thí sinh của đêm hôm nay đã hoàn thành xuất sắc phần thi ca khúc đầu tiên, và Đỗ Xuân Sơn là người tiếp tục thể hiện ca khúc thứ 2 của đêm liveshow 9.  Ca khúc "Without you" khoe được chất giọng cao của Đỗ Xuân Sơn.

22:16: Hương Tràm đốt cháy sân khấu với sự lột xác ngoạn mục từ vũ đạo sexy, trang phục lẫn giọng hát. Ca khúc "Hush Hush" là một trong những phần trình diễn được chờ đợi nhất đêm nay.

22:06: Tiếp theo sẽ là phần thi của thí sinh Nguyễn Thùy Linh với ca khúc "Câu trả lời" dịu dàng, sâu lắng.

21:52: 4 thí sinh trở lại sân khấu lắng nghe những nhận xét từ BGK.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Kim Loan chọn bài không hợp lắm, dù là người thi đầu tiên chị đã cố gắng làm tròn vai, Nguyễn Xuân Sơn đã làm rất tốt bài hát tuy nhiên cần một chút sức mạnh trong giọng hát hơn nữa. Kiên Giang đây là thế mạnh, Trúc Nhân làm chủ bài hát một cách tuyệt vời. Trúc Nhân nếu có cái kết ngồi cạnh cây đàn sẽ ăn điểm hơn nhiều.

HLV Thu Minh: Kim Loan cầu tiến dám thay đổi bản thân mình, tuy nhiên chị hát chưa tự nhiên để cảm xúc đạt 100% vào bài hát, may thay chị đã làm mẹ nên tình cảm đặt vào bài hát rất dạt dào. Đỗ Xuân Sơn, bài hát mọi thứ tương đối, chỉ có đoạn lên tông khiến chị hơi tiếc một chút xíu, nếu em đẩy bài hát lên 1 tông nữa, sau đó trầm lắng lại sẽ thu hút hơn. Kiên Giang: hình ảnh này, giọng hát này đúng với một Kiên Giang. Trúc Nhân: phải tiết chế hơn một chút nữa, sáng tạo và thảm họa ranh giới rất mong manh, The Voice có một Trúc Nhân như em thì đây là một điểm nhấn của Giọng hát Việt.

21:48: Trúc Nhân thành viên đội Thu Minh chuẩn bị ra sân khấu trong sự hò reo cổ vũ của khán giả. Lần đầu tiên các thí sinh thể hiện 2 ca khúc trong một đêm diễn đây chính là thử thách không nhỏ đối với các thí sinh The Voice. Trúc Nhân thể hiện ca khúc "Đông".

Kiên Giang

21:44: Kiên Giang tiếp tục chương trình với tác phẩm "Nơi đảo xa" nồng nàn khoe được chất giọng khỏe. Với trang phục thủy thủ Kiên Giang đang chinh phục những khán giả The Voice.

21h33: Xuân Sơn sâu lắng

21h26: Kim Loan mở màn với ca khúc "Đất nước lời ru" - một sáng tác của nhạc sĩ Văn Thành Nho. Khác với những màn trình diễn sôi động và bốc lửa trước đây, "sư tử" Kim Loan đã chọn cho mình bài hát với giai điệu rất êm ái, mượt mà, đặc biệt đi vào lòng người bởi ca từ chứ đựng tình yêu quê hương, đất nước.

Mã số của Kim Loan là 03. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin 03 gửi về tổng đại 6258.

Kim Loan

21h20: MC Phan Anh giới thiệu các vị HLV

Hà Hồ sexy với phong cách thời trang ấn tượng

Ở liveshow 09, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Thí sinh không được chọn sẽ phải ra về.

Liveshow 09: Đêm thi và công bố kết quả của 03 thí sinh đội Thu Minh và 03 thí sinh đội Trần Lập sẽ diễn ra trực tiếp vào lúc 21h20 tối nay (16/12) trên truyền hình và được chúng tôi tiếp sóng trên xahoi.com.vn. Mời quý độc giả theo dõi.

Tiểu Yến Tử
Tag: Liveshow 9 The Voice Viet 2012 , Liveshow 9 Giong hat Viet 2012 , Liveshow 9 , Giọng hát Việt 2012 , Đội Trần Lập , Đội Thu Minh , Hương Tràm , Kim Loan