Lindsay Lohan tông xe rồi bỏ trốn
Thứ năm, 15/03/2012 11:20

“Nữ hoàng rắc rối” nhiều lần vào tù ra tội Lindsay Lohan đêm 14-3 gây họa khi tông xe vào quản lý câu lạc bộ Sayers ở Hollywood, California rồi bỏ chạy.

Theo TMZ, nữ diễn viên 25 tuổi bị cáo buộc đã tông phải một người đàn ông trong khi cô lái xe từ câu lạc bộ ra về, rồi sau đó bỏ trốn.

Một nguồn tin khác tiết lộ rằng Lindsay đã bị rất nhiều tay săn ảnh và những người khác đuổi bám khi rời khỏi câu lạc bộ. Sau đó cô đã gọi cho quản lý bar và cảnh sát đến giúp mình thoát ra khỏi khu vực đỗ xe, và tông xe đã xảy ra.

Mặc dù điều tra ban đầu của cảnh sát kết luận rằng không ai bị thương, nghĩa là Lindsay không phải đối mặt với án phạt nào. Thế nhưng, có vẻ như người quản lý câu lạc bộ vẫn đang cố tìm cách khởi kiện để “vòi” tiền Lindsay.

TMZ đưa tin rằng, người đàn ông bị Lohan đụng xe đang đến bệnh viện để khám lại thương tích, và thuê một luật sư chuẩn bị khởi kiện.

Trong khi thời hạn bị quản chế bởi tội trộm cắp vẫn chưa kết thúc, thì Lohan lại tiếp tục gây chuyện. Có thể cô sẽ phải ngồi tù lần nữa nếu bị khởi kiện.

Trước đó, cô nàng lắm tài nhiều tật này từng bị “bóc lịch” vì tội dùng chất kích thích khi đang lái xe, ăn cắp nữ trang, và nhiều lần vi phạm lệnh quản chế.

Người lao động
Tag: Lindsay Lohan , Sao tông xe , Scandal , Sao Âu Mỹ