Liệt kê những "bí kíp" nổi tiếng của sao Việt
Thứ sáu, 27/04/2012 17:19

Không ít sao Việt đã sử dụng mọi chiêu để trở nên nổi tiếng, bất chấp cả sự “ném đá” của dư luận.

Bí kíp 1: Nổi tiếng bằng đường cong

Đại diện điển hình nhất cho trào lưu này chính là Angela Phương Trinh. Nổi tiếng ngay từ tấm bé với khả năng diễn xuất, Angela đã được trông chờ là một trong những diễn viên mới tài năng của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao bẵng đi một thời gian, cô nàng không xuất hiện và khi trở lại thì liên tục gây sốc.

Các “bí kíp” nổi tiếng của Sao Việt

Khi tái xuất, Angela Phương Trinh bỗng dưng lại chịu khó “khoe nhiều hơn che”. Khá nhiều bộ đầm hay trang phục biểu diễn của cô làm khán giả “nhức mắt”. Ngay lập tức, Angela nhanh chóng trở thành mục tiêu anti của các fan. Từ một hình tượng cô bé được yêu thích, cô nàng trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất showbiz hiện nay.

Hết ăn mặc hở hang rồi đến chuyện cặp kè đại gia, trả lời phỏng vấn gây sốc,… tất cả đã biến Angela trở thành một cái tên “tệ nạn” của showbiz. Tuy nhiên, dường như càng bị ghét cô nàng càng được báo chí quan tâm. Hầu như mỗi ngày đều có một tin về việc Angela hở chỗ này, khoe hàng chỗ kia.

Cố để làm nóng tên tuổi bằng đường cong không chỉ có Angela Phương Trinh. Đã không ít người trẻ muốn nổi tiếng nhanh chóng nên quyết định “hở hang” bằng mọi cách, bất chấp dư luận cảm thấy phát ngán thế nào!

Bí kíp 2: Khoe của

Chuyện nghệ sỹ “khoe của” cũng không còn là điều xa lạ. Điều đáng nói ở đây, không ít nghệ sỹ cứ lên báo liên tục chỉ với nội dung váy, phụ kiện hàng hiệu siêu đắt tiền hay đơn giản là có anh em họ là tỷ phú. Chắc hẳn khi nhắc đến chuyện này, người ta sẽ nhớ ngay đến Lý Nhã Kỳ.

Các “bí kíp” nổi tiếng của Sao Việt

Không biết Lý Nhã Kỳ - một nữ doanh nhân, diễn viên làm việc chăm chỉ tới đâu nhưng tham gia bất kỳ sự kiện nào, Lý Nhã Kỳ cũng tích cực “khoe” những bộ trang phục đắt tiền của mình. Để rồi sau đó, như lần xuất hiện với chiếc váy Alexander Mc Queen, Lý Nhã Kỳ tự biến mình thành kẻ “bối rối” khi dính nghi án mặc váy nhái.

Mới đây, sau vụ lùm xùm không hay về nghi án từng có một đời chồng, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến đi làm việc tại nước ngoài với tư cách là đại sứ du lịch Việt Nam. Cô tranh thủ lên báo nói rằng, bản thân lần này không thích khoe của nên sẽ không nói giá trị thật sự của bộ vòng hình rắn. Cô chỉ tiết lộ nó trên… 10 tỷ mà thôi! Không ít cư dân mạng sau khi xem bài báo này phải công nhận: cô quả là “Nữ hoàng khoe của”.

Bí kíp 3: Lập lờ yêu đương

Đây là chiêu trò thường xuyên của những nghệ sỹ muốn đánh bóng tên tuổi của mình trước khi ra mắt sản phẩm. Cứ để ý là 10 cặp đôi thì đã hết 9 cặp đôi công bố vì muốn sản phẩm của mình được gây chú ý. Như cô nàng “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên và nam ca sỹ Hoàng Hải. Bản thân Hoàng Hải là một cái tên khá “hot” trong làng nhạc Việt tại Hà Nội còn Vũ Hạnh Nguyên trước giờ nổi tiếng với sự... đanh đá và sử dụng hàng hiệu. Gần đây, khi cô nàng rục rịch tung sản phẩm âm nhạc mới thì bỗng dưng xuất hiện nghi án tình cảm với Hoàng Hải.

Các “bí kíp” nổi tiếng của Sao Việt

Trong khi đó, Pha Lê – người yêu cũ của Công Vinh thì lại thường xuyên nhắc về chàng cầu thủ CV9 nay đã thuộc về Thủy Tiên. Không hiểu tình cảm dành cho Công Vinh sâu nặng tới đâu mà gần ba năm trở lại đây, bài phỏng vấn nào của Pha Lê cũng toàn nhắc về Công Vinh. Hết Công Vinh thế này rồi đến Công Vinh thế nọ làm khán giả cũng vô cùng ngán ngẩm.

Đỉnh điểm là một note mà cô nàng viết trên facebook dành cho CV9 gần đây. Mặc dù cô ra sức phủ nhận không nhắm đến chàng cầu thủ điển trai nhưng lại cố tình để "dấu hiệu nhận biết" rõ mồn một như ban ngày. Thử hỏi trên đất nước Việt Nam thì biệt danh CV9 có ai không biết là chỉ có duy nhất Công Vinh sở hữu! Có nhiều người còn bảo: chắc hẳn Pha Lê ganh ghét vì không được tặng đồng hồ hình con rắn đắt tiền nên “ghen ăn tức ở”. Cũng có thể cô nàng đang rục rịch tung sản phẩm mới nên tiếp tục sử dụng chiêu bài cũ.

Bí kíp 4: Bạn bè trở mặt nhau!

Mới đây, vụ việc Duy Mạnh và Tuấn Hưng cãi nhau ầm ĩ trên mặt báo đã làm dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm. Chuyện bắt đầu từ khi Duy Mạnh khi công khai “nói xấu” Tuấn Hưng là kẻ vô ơn bội nghĩa. Trong khi đó, Tuấn Hưng thì “đơ mặt” vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cả hai đã nhanh chóng có một cuộc hỗn chiến và báo chí chính là “mặt trận". Mãi đến khi nghe tin đồn Duy Mạnh chuẩn bị tung sản phẩm thì mọi người đành gật gù: “À chắc lại là chiêu PR!”.

Các “bí kíp” nổi tiếng của Sao Việt

Đó chỉ là một trong những ví dụ điển hình mà những người trong giới showbiz dằn mặt nhau. Hết khơi lại chuyên cũ rồi “vạch áo cho người xem lưng”, những nghệ sỹ như thế càng làm cho khán giả chỉ biết lắc đầu. Cách duy nhất để khán giả cảm thấy đỡ chán ngán là lướt nhanh qua những tin tức như thế.

 Bí kíp 5: Ỡm ờ giới tính

Đứng đầu danh sách là ca sỹ Long Nhật với loạt bài liên quan đến giới tính thứ ba trên một tờ báo mạng. “Chẳng ai đánh mà anh chàng vẫn tự khai” mình đã từng hẹn hò với người đồng tính rồi kể về chuyện đời của mình một cách tỉ mỉ để gây tò mò. Chắc hẳn đó chỉ là chiêu câu khách còn sót lại khi mà danh tiếng của anh chàng ca sỹ hát nhạc quê hương đã trong tình trạng xuống dốc không phanh.

Các “bí kíp” nổi tiếng của Sao Việt

Một ví dụ khác là Chan Than San. Từ một hotboy, anh đã nổi tiếng hơn nhờ những bức ảnh sexy nóng bỏng. Có vẻ sao nữ còn phải chạy dài thì mới theo kịp tần xuất "cởi đồ", hở hang, khoe hàng của Chan Than San. Sau bao nhiêu chiêu trò, người ta vẫn chỉ thấy Chan Than San "thường thường, bậc trung", không thể vọt lên được.

Sao Việt cạy cục nổi tiếng bằng các chiêu khó đỡ

Sao Việt cạy cục nổi tiếng bằng các chiêu khó đỡ

Chan Than San và một boy Thái Lan. Hai người còn để trạng thái kết hôn với nhau trên facebook.

Dường như hết cách để nổi nên anh chàng mới “ỡm ờ” về giới tính. Anh từng up những bức ảnh thân thiết với một boy Thái Lan lên facebook của mình với trạng thái đã kết hôn với nhau. Anh chàng liên tục có những scandal và mới đây nhất là clip quảng cáo một loại bánh su kem cùng Don Nguyễn và Trà Ngọc Hằng đã gây xôn xao dư luận. Hai người đàn ông nhưng lại có hành động gần gũi vô cùng phản cảm. Cư dân mạng ném đá hàng loạt còn Chan Than San ngày càng mất điểm trong mắt của công chúng.

Đất Việt
Tag: Chan Than San , Tuấn Hưng , Duy Mạnh , Pha Lê , Angela Phương Trinh , Chuyện của sao , Bí kíp nổi tiếng của sao , Sao Việt , vbiz