Lên cơn cuồng ghen, "chồng hờ" chặt lìa cổ thiếu phụ tảo tần
Chủ nhật, 03/03/2013 10:05

Chị Nguyễn Thị Huỳnh N. (SN 1985) và Nguyễn Hoài Đ. (SN 1983) là hai người từng có một đời chồng, đời vợ.

Quán nhậu của chị N

Quán nhậu của chị N

Cách đây 2 năm, họ gặp nhau rồi dọn về ở chung, bất chấp sự phản đối của cha mẹ chị N. Thời gian làm vợ chồng của nhau chưa được bao lâu thì thảm cảnh đã xảy ra. Chị N. nằm xuống dưới bàn tay độc ác của  người chồng hờ Nguyễn Hoài Đ.

Yêu phải người sa đọa

Chị N. có một cô con gái 4 tuổi.  Hai mẹ con chị sống cùng cha mẹ là ông Nguyễn Minh Đ. (53 tuổi) và mẹ là bà Trần Thị Kim H. (53 tuổi) tại khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Sau khi chị N. qua đời, cha mẹ của chị đã già thêm rất nhiều. Bà H. buồn bã kể: “N. là con gái út của vợ chồng chúng tôi, sau khi vợ chồng nó thôi nhau, nó về ở chung với gia đình, hàng ngày phụ giúp gia đình việc nhà, đồng áng. Chúng tôi dự định một thời gian nữa sẽ khuyên nó đi kiếm một tấm chồng khác. Nào ngờ cách đây gần hai năm, nó gặp rồi yêu tên Đ., mặc dù cha mẹ phản đối, nhưng con gái đã lớn, nó vẫn có quyền tự quyết”. Nói đến đây, bà H. quay nhìn về hướng bàn thờ con gái đang nghi ngút nhang khói.

Kể về Nguyễn Hoài Đ., cha của chị N. cho biết, bản thân của Đ. cũng đã có một đời vợ và hai đứa con nhỏ, vợ con của Đ. ở đâu không rõ. Đ. là một người “sa đọa”, không có trò chơi đen đỏ nào mà Đ. không có mặt.

Không có nghề nghiệp ổn định, nhưng đá gà, bài bạc, số đề, cá độ bóng đá…trò chơi nào Đ cũng dấn thân một cách say mê. Đây chính là nguyên nhân chính mà cha mẹ của chị N. cương quyết phản đối mối quan hệ của hai người.

Nhưng đối chị N. bà H. cho biết, chị N. có nuôi một vài đầu hụi cũng đủ nuôi sống cho hai mẹ con. Vì nghĩ đến tương lai sau này của con gái, cách đây khoảng một năm, chị N. quyết định rút ít vốn để thuê một quán nhỏ ở đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên để mở quán nhậu với giá tiền 30 triệu đồng/năm.

Từ khi mở quán, chị N. thường xuyên ở lại quán, lâu lâu mới trở về nhà. Thời gian này Đ. có cơ hội thường xuyên lui tới hơn và ở lại cùng chị N. tại quán.

Tuy nhiên, sau đó, chị N. và Đ. thường xuyên to tiếng với nhau vì không ít lần Đ. thấy chị N. ngồi nhậu chung với khách. Mỗi lần như vậy Đ. tìm cách gây chuyện, thậm chí đánh đập chị N.

Bà H còn cho biết thêm, Đ. đã mượn của chị N. 70 triệu đồng rồi “đốt” hết vào “đỏ đen”. Chính vì vậy, chị N. ngày càng thất vọng về  chồng hờ của mình.

Cũng từ đây, chị N. quyết định chia tay với Đ., nhưng Đ. không đồng ý. Từ đó mâu thuẫn của chị N. và Đ. ngày càng gay gắt, thậm chí Đ. đã dọa giết chị N. nếu như chị vẫn đòi chia tay.

Di ảnh nạn nhân

Nhát dao kinh khủng

Vào một đêm nọ, sau khi đi nhậu về nhà, Đ. thấy chị N. ngồi uống rượu với ba thanh niên khác, Đ. tỏ ra khó chịu. Gần 3 giờ sáng, sau khi khách trong quán ra về, chị N. dọn dẹp đồ đạc để trở về nhà cha mẹ ngủ thì  Đ. và chị N. lại lớn tiếng với nhau.

Trong lúc tức giận, Đ. chụp lấy con dao Thái Lan trong quán đâm một nhát vào lưng và một nhát vào vai chị N. Chưa dừng lại, Đ. tiếp tục kéo chị N. ra sau bếp rồi dùng dao chặt thịt loại lớn chém mạnh làm cổ chị N. gần như đứt lìa. Lúc này, một thanh niên là nhân viên phục vụ quán đang nằm ngủ trong giường, nghe tiếng kêu thất thanh của chị N. liền chạy ra nhưng sự việc đã quá muộn.

Giữa đêm khuya, không biết kêu ai giúp đỡ, thanh niên này liền chạy đến nhà cha mẹ của chị N. để báo tin. Vợ chồng ông Đ. tức tốc chạy đến quán thì lúc này chị N. đã chết.

Sau khi gây án, Đ. đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, Đ. khai nhận do say rượu và nhìn thấy vợ ngồi nhậu chung với những thanh niên khác nên ghen tuông và ra tay hạ sát vợ trong cơn giận dữ. Tuy nhiên, theo lời kể của gia đình chị N, Đ không uống được nhiều rượu và đêm đó Đ. cũng không say đến mức không kiềm chế được bản thân mình, bằng chứng là khi về nhà, Đ. vẫn tự dắt xe vào nhà và nằm trên võng chứ không hề ngủ.

Cha chị N. nói trong tức giận: “Nó thật là táng tận lương tâm, nó ăn ở với con gái tôi bao lâu nay, được con gái tôi lo lắng đủ điều. Nó ăn chơi bài bạc còn lấy xe máy con gái tôi đi cầm cố, bây giờ nó lại giết con tôi một cách tàn nhẫn”.

Nước mắt đôi vợ chồng già đã cạn kiệt vì xót thương đứa con gái bạc mệnh. Đứa con gái nhỏ của chị N. vẫn ngây thơ chưa biết chuyện gì đã xảy ra với mẹ vẫn vô tư chơi đùa, điều này càng làm cho những người thân của chị N. càng thêm phẫn nộ. Chị gái của chị N. bức xúc: “Em tôi đã nhiều lần tâm sự với tôi là nó muốn chia tay với tên Đ. chứ nó không thể tiếp tục sống được với cảnh như vậy nữa. Nhưng tên Đ. vẫn không chịu buông tha cho em tôi để đến nay xảy ra cơ sự này”.

PLVN

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chồng hờ , Giết người , Giết vợ , Tình nhân , Giết vợ hờ , An Giang