Lee Min Ho lịch lãm, trẻ trung với áo vest
Thứ sáu, 24/02/2012 15:49

Lee Min Ho thể hiện phong cách vừa lịch lãm vừa trẻ trung trong BST Xuân Hè 2012 của Trugen.

Nhãn hiệu thời trang nam của Hàn Quốc Trugen vừa tung ra BST Xuân Hè 2012 do anh chàng diễn viên bảnh trai Lee Min Ho làm người mẫu đại diện. Là gương mặt ăn khách của nhiều nhãn hàng nhưng Lee Min Ho gắn bó với Trugen đã được một thời gian và khá hợp với phong cách thời trang của anh chàng này.

Áo vest, blazer: Vest là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của cánh mày râu nhờ vẻ nam tính, lịch sự. Lee Min Ho cũng vậy, từ trên phim cho tới khi dự các sự kiện trước công chúng, nam diễn viên bảnh trai thường xuyên chọn vest chỉn chu để diện.

Học tập Lee Min Ho trong thời tiết vẫn còn se se lạnh này, các boy có thể chọn những chiếc vest mặc kèm với áo len hoặc sơ mi bên trong. Gam màu trung tính vẫn được sử dụng nhiều nhất, để tránh nhàm chán hãy chọn áo sơ mi hoặc len màu sắc nổi bật, ấm áp như cam hoặc họa tiết trẻ trung.

Còn nếu muốn phong cách hơn, có thể chọn blazer diện cùng với áo thun khá hợp mốt. Cả vest và blazer có thể đi kèm với quần tây, jeans cùng giày da mũi nhọn hoặc giày vải thời trang, đặc biệt hơn là kết hợp với quần ngố mà vẫn style. Có thể thay đổi với phong cách tinh nghịch bằng blazer chất liệu denim nữa đó.

Cardigan, sơ mi: Trong những ngày thời tiết ấm hơn, hãy chọn những chiếc cardigan mỏng hoặc sơ mi. Cardigan với nhiều gam màu nóng như vàng, đỏ vừa tạo cảm giác ấm áp, vừa thời trang. Bạn có thể kết hợp chúng với quần tây, giày vải hoặc giày da.

Còn với áo sơ mi thì quá quen thuộc rồi, thêm chất liệu denim sẽ khiến bạn thêm phần mạnh mẽ, loại áo này rất ổn với những anh chàng hơi gầy đấy nhé.

Áo khoác: Có khá nhiều dạng áo khoác để cho teen boy lựa chọn dịp này. Với những ai yêu thích style mạnh mẽ, thời thượng có thể chọn áo khoác da mặc kèm với áo len mỏng cùng quần vải hoặc jeans. Áo khoác thô với màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung sẽ hợp với những anh chàng thích vẻ tự do và đôi chút bụi bặm.

Ione
Tag: Lee Min Ho , Trugen , Vest nam , Sơ mi , Sơ mi nam , Blazer , Áo khoác nam , Thời trang nam , Thời trang sao Hàn