Lee Min Ho 'điên cuồng' giảm cân, tấn công Trung Quốc
Thứ hai, 17/02/2014 16:18

Ngôi sao của "Vườn sao băng" đang nỗ lực giảm cân và thực hiện nhiều dự án mới "tấn công" làng giải trí Trung Quốc trong năm 2014.

Lee Min Ho rất thành công với hình tượng Kim Tan

Lee Min Ho rất thành công với hình tượng Kim Tan

Kết khúc bộ phim The Heirs - Những người thừa kế vào cuối năm 2013, Lee Min Ho dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Ngôi sao của Vườn sao băng cho biết anh đang tập thể dục "điên cuồng" để giảm cân. Trước đó, một số bức ảnh chụp trên bãi biển khi quay “Những người thừa kế”, Lee Min Ho đã để lộ thân hình có phần "phát tướng" khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi “làm mưa làm gió” với hình tượng Kim Tan, Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới Gangnam Blues với nhiều cảnh quay hành động.

leeminhokimtan1

Lee Min Ho “làm mưa làm gió” với hình tượng Kim Tan.

Trước đó nam diễn viên cũng từng thử sức với thể loại này trong City Hunter, tuy nhiên với Gangnam Blues, thì Lee Min Ho thận trọng và chuẩn bị kỹ hơn rất nhiều. Đây là bộ phim do đạo diễn Yoo Ha - người nổi tiếng với việc sản xuất các cảnh quay hành động chân thực nhất đảm nhận.

"Với bộ phim điện ảnh này, tôi sẽ rèn luyện để có một thân hình thật chuẩn mà khán giả chưa từng thấy. Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức về cả kỹ năng diễn xuất", Lee Min Ho khẳng định.

Sau thành công của bộ phim The Heirs, Lee Min Ho trở thành tên tuổi nổi tiếng toàn châu Á, anh liên tục đi lưu diễn tại nhiều nước, trong đó có Trung Quốc. Thời gian vừa qua, Lee Min Ho nhận được nhiều hợp đồng chụp hình, quảng cáo tại đây. Đặc biệt, Lee Min Ho đã vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên trở thành khách mời trong chương trình Gala chào xuân của đài truyền hình quốc gia Trung Quốc CCTV.

“Spring Festival Gala” được phát sóng trực tiếp vào đêm Giao thừa, Lee Min Ho đã song ca cùng với Dữu Trùng Khánh – nam ca sĩ thể hiện bản gốc nhạc phim “Vườn sao băng” phiên bản Đài Loan.

Giai điệu ngọt ngào của “Vườn sao băng” với sự kết hợp mới lạ của bộ đôi Trung – Hàn đã khiến khán giả trong trường quay “vỡ òa” vì xúc động. Anh chàng được đích thân CCTV thực hiện 1 clip phỏng vấn để chia sẻ những lời chúc mừng dành cho fan nhân dịp Tết Nguyên đán.

leeminhokimtan2

Lee Min Ho biểu diễn trong chương trình Chào xuân 2014 của Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc.

Được biết, chương trình “Spring Festival Gala” của đài CCTV là chương trình có tỉ suất xem đài cao nhất trong dịp lễ này. Vào năm 2012, chương trình đã ghi danh mình vào kỷ lục Guinness cho chương trình đạt tỷ suất người xem cao nhất thế giới, với hơn 70% dân số Trung Quốc theo dõi.

Nhờ sức hút của vai diễn Kim Tan trong bộ phim đình đám “The Heirs”, tên tuổi của Lee Min Ho tại Trung Quốc đang nổi lên như diều gặp gió. Với số lượng fan không ngừng tăng lên tại Đại lục, Lee Min Ho sẽ dành nhiều thời gian hoạt động ở Trung Quốc trong năm 2014. Starhaus Entertainment - Công ty quản lý của Lee Min Ho sẽ hợp tác với công ti giải trí Trung Quốc Huayi Brothers để tạo cơ hội cho người hâm mộ Trung Quốc được gặp thần tượng của mình thường xuyên hơn.

Hiện nay, Lee Min Ho là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Đầu tháng 1/2014, Lee Min Ho vừa vinh dự được nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á được yêu thích nhất trong khuôn khổ lễ trao giải Tô Châu, Trung Quốc. Vừa qua, vào đúng ngày Lễ tình nhân (14/2), Lee Min Ho đã tổ chức một concert riêng của mình ở Hạ Môn.

Lee Min Ho và công ty quản lí của anh dự định sẽ tổ chức tour diễn mang tên “My Everything” trong năm 2014 ở 10 tỉnh thành Trung Quốc bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Thanh Đảo, Trùng Khánh, Hạ Môn, Quảng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán và Thẩm Dương.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Kim Tan , Kim Tan Lee Min Ho , Lee Min Ho giảm cân , Lee Min Ho tấn công trung quốc , Phim của Lee Min Ho , Những người thừa kế , The Heirs , Trung Quốc