Lee Min Ho: Bán đấu giá từ thiện trang phục trong The Heirs
Thứ tư, 11/12/2013 16:56

Theo thông tin từ quản lý của Lee Min Ho, nam diễn viên điển trai đã quyết định bán đấu giá toàn bộ trang phục mà anh mặc trong bộ phim The Heirs...

"Kim Tan" với phong cách lịch lãm

Theo thông tin từ quản lý của Lee Min Ho, nam diễn viên điển trai đã quyết định bán  đấu giá toàn bộ bộ trang phục mà anh mặc trong bộ phim The Heirs và tất cả doanh thu sẽ được quyên góp cho những thanh thiếu niên gặp hoàn cảnh khó khăn tại Hàn Quốc. Theo đó, các trang phục sẽ được bán đấu giá trên trang web  Euphoriaseoul- một website chuyên về thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc từ ngày 16/12, mỗi tuần một lần và sẽ bán trong vòng 3 tuần. Vòng đấu giá đầu tiên sẽ bán 10 trang phục.

Đảm nhận vai một công tử nhà giàu nên phục trang của Lee Min Ho trong bộ phim The Heirs đều là những món hàng hiệu xa xỉ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Gucci, Kenzo, Marc Jacobs, Givenchy... Tuy nhiên, thay vì nhận phục trang từ nhà tài trợ thì Lee Min Ho đã quyết định rút hầu bao để tự mua sắm trang phục cho mình. Theo ước tính, số tiền mà nam diễn viên điển trai này chi cho trang phục trong phim lên đến 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng).  Vì thế đây quả thực là một tin vui cho các tín đồ thời trang cũng như fan hâm mộ của Lee Min Ho khi vừa có được món đồ hàng hiệu vừa sở hữu được món đồ kỷ niệm từ thần tượng của mình, đồng thời góp sức mình để ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó găn trong xã hội.

Trang phục của Lee Min Ho trong bộ phim The Heirs chủ yếu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới

Được biết ý tưởng bán đấu giá trang phục trong The Heirs do chính Lee Min Ho đề xuất. Không chỉ là một diễn viên tài năng, rất được yêu thích hiện nay, Lee Min Ho còn là người có trái tim nhân ái khi anh luôn muốn làm điều gì đó có ích cho xã hội.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Kim Tan , Thời trang , Lee Min Ho , Khán giả , Facebook , Young do , Người thừa kế