Lệ Rơi: 'Có số điện thoại nước ngoài đe dọa, cấm hát tiếp'
Thứ bảy, 28/06/2014 11:40

Chàng 'ca sĩ' bất đắc dĩ đang gây bão cộng đồng mạng đã có những chia sẻ rất chân thành về sự đảo lộn trong cuộc sống sau khi nổi tiếng.

Lệ Rơi: 'Có số điện thoại nước ngoài đe dọa, cấm hát tiếp'

Lệ Rơi: 'Có số điện thoại nước ngoài đe dọa, cấm hát tiếp'

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Liên Mạc, Thanh Hà, Hải Dương. Anh từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính - Kế toán. Chàng trai này tung lên trang chia sẻ video toàn cầu Youtube những clip do anh tự quay với góc máy quen thuộc, đơn giản. Không sử dụng hiệu ứng kĩ xảo trong các clip cá nhân nhưng các 'tiết mục' của Lệ Rơi đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền rộng rãi khắp cộng đồng mạng. Bỏ mặc nhiều lời chế giễu, mắng chửi, Lệ Rơi vẫn tiếp tục cho ra lò cả nhiều bản cover mang đậm 'phong cách' riêng.

Chúng tôi đã phỏng vấn nhanh với Lệ Rơi để độc giả có cái nhìn cụ thể hơn về những đảo lộn xung quanh cuộc sống của chàng trai đang gây chú ý với cộng đồng mạng này.

Chào Đức Hậu, đầu tiên bạn có thể giải thích về danh xưng độc đáo và kì lạ của mình không?

Cuộc sống hiện tại có khá nhiều khó khăn mà mỗi người chúng ta không dễ vượt qua. Không ít lần đối mặt với các thử thách trong cuộc sống, mình đã phải rơi lệ, vì vậy, mình đã lấy biệt danh là Lệ Rơi.

Những “nhạc phẩm” do bạn thể hiện trong thời gian vừa qua đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Bạn tự nhận mình hát không hay nhưng khán giả đều cho rằng, việc hát lệch tone, sai nhịp là do bạn cố tình làm như vậy. Bạn nghĩ sao?

Mình đã nói rất rõ trong các clip rồi mà. Mình hát để cho vui thôi mà, tạo niềm vui trong cuộc sống. Người ta có câu: Ngồi buồn hát câu dân ca mà. Với cả, ở quê mình, ai cũng nói giọng như mình cả nên mình cũng thấy không có vấn đề gì to tát cả.

Vậy thời gian để bạn tập luyện và thu âm những ca khúc đó mất bao lâu?

Hằng ngày, mình vẫn hát vào sau mỗi bữa trưa. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi buổi trưa hát, tạo niềm vui trong cuộc sống. Bình thường thì mình hát một hai bài gì đó cho thoải mái, không vi phạm pháp luật gì cả nhưng không hiểu sao cư dân mạng cứ ném đá bảo mình là thảm họa. Mình đã nói là mình hát để thoả mãn niềm vui, sở thích, cứ không vì nổi tiếng hay gì cả

Hiện tại Fanpage của bạn có lượng theo dõi tăng rất nhanh, cứ 2 giây lại tăng 10 người, bạn có cảm nghĩ như nào?

Mình không rõ các cái Fanpage này lắm, nhưng vừa rồi cũng có rất nhiều bạn trẻ ngỏ ý muốn tổ chức họp fan miền Bắc cho mình, nhưng hiện mình đang hạn chế online và sử dụng điện thoại nên mình không biết phải làm thế nào nữa.

Bạn thích nhất dòng nhạc nào và ca sĩ nào? Nếu có cơ hội được đứng trên một sân khấu lớn, bạn mong ước được song ca với ai?

Mình thích nhạc đỏ, nhạc vàng vì nó là những ca khúc bất hủ, không bao giờ quên lãng như: Nội tôi, Tình Cha… Mình thích ca sĩ Quang Lê, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung. Mình cũng đã từng được song ca với Quang Lê, Phi Nhung trên trang mạng sàn nhạc vài lần. Các anh chị ấy cũng động viên mình là hát không hay, nhưng hát vì niềm vui thì cứ tích cực hát. Không những vậy trên sàn nhạc mình còn mới được quen một nhạc sĩ trẻ sinh năm 1993 nhưng hiện tại mình không nhớ nick Facebook của bạn trẻ đó.

Cuộc sống của bạn hiện có bị đảo lộn nhiều không sau khi nổi tiếng trên cộng đồng mạng?

Có nhiều người ném đá mình trên mạng, chế giễu mình. Rất nhiều nhà báo gọi điện đến để phỏng vấn mình. Ra đường thì dân làng cứ nhìn rồi cười mình và gọi Lệ Rơi khiến mình cảm thấy áp lực. Không những vậy, còn có mười mấy số điện thoại nước ngoài gọi đến đe dọa, cấm mình hát tiếp.

le-roi-co-so-dien-thoai-nuoc-ngoai-de-doa-cam-hat-tiep1

Lệ Rơi và công việc chính là chăm sóc 3 mảnh vườn trồng ổi hàng ngày.

Một độc giả tâm sự :”Mỗi khi buồn, nghe nhạc của Lệ Rơi là hết buồn”. Bạn nghĩ đây là một lời khen hay là một lời chế giễu?

Cộng đồng mạng rất nhiều người chế giễu, ném đá mình. Nhưng mà đã nói từ đầu rồi, mình hát cho vui, đem lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu mang lại niềm vui được cho người khác thì mình cũng cảm thấy vui

Còn chuyện tình yêu của bạn ra sao?

Mình đã từng có một mối tình vắt vai. Cô ấy là giáo viên, nhưng đã chia tay từ lâu rồi. Cuộc tình đứt gánh giữa đường vì mình không thể đưa cô ấy đến tận cuối con đường. Mình đang rất lo cho bản thân, sợ sẽ ế vợ mất bởi thanh niên trong làng bây giờ đi lên thành phố hết, mình ở lại bám trụ với quê hương nên sợ không có điều kiện tiếp xúc với các bạn nữ.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này!
 

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: le roi , trao luu moi , trao luu nam 2014 , ca si Le Roi , hien tuong mang 2014 , cac bai hat cua ca si le roi , tin , bao