Lê Phương: Thà vứt bỏ để được giải thoát
Thứ hai, 09/06/2014 11:35

Ba tháng trở lại đây, trang cá nhân của nữ diễn viên ngập tràn những chia sẻ buồn và chỉ có ảnh cô cùng bé "Cà pháo".

Lê Phương quyết định ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương quyết định ly hôn Quách Ngọc Ngoan

le-phuong-quach-ngoc-ngoan1

Trong khi thông tin Lê Phương chính thức đệ đơn lên tòa án Trà Vinh để giải quyết vụ ly hôn với Quách Ngọc Ngoan đang khiến người hâm mộ sửng sốt và hoang mang, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ "úp mở" trên trang cá nhân. Gái một con viết: "Nỗi đau nào cũng có cái giá của nó" và minh họa bằng bìa quyển sách có tựa đề: "Nhấc lên được - đặt xuống được. Vứt bỏ là sự giải thoát". Bên dưới hình ảnh, dù tỏ sự tiếc nuối hạnh phúc của một gia đình nhỏ song không ít khán giả ủng hộ cô trước quyết định ly hôn bởi những lùm xùm xung quanh chồng cô - nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan2

Hôm 7/6, Lê Phương cũng chia sẻ: "Sự vứt bỏ của ngày hôm nay là sự gặt hái của ngày mai". Tới thời điểm này, nhiều khán giả khẳng định, nữ diễn viên viết chia sẻ này để ám chỉ tới chuyện đường ai nấy đi với Ngọc Ngoan.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan3

Thời gian qua, Lê Phương vẫn tích cực "update" thông tin trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đã 3 tháng gần đây, người hâm mộ không thấy bóng dáng của Ngọc Ngoan trong những chia sẻ của người đẹp. Thay vào đó, chỉ thấy Lê Phương tâm sự về công việc, sự nhớ nhung, đau khổ khi phải xa con, vất vả lúc con ốm và đưa con trai đi chơi một mình.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan4

Nữ diễn viên còn khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ, bó hoa Nam Cường và Thanh Duy tặng cô hôm 10/5 là bó hoa đầu tiên cô được tặng kể từ khi lấy chồng. Chia sẻ này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Quách Ngọc Ngoan chưa từng tặng hoa bà mẹ một con sau 2 năm chung sống?

le-phuong-quach-ngoc-ngoan5

Những chia sẻ đầy tâm trạng của người đẹp.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan6

Nhiều lần, Lê Phương chia sẻ nỗi buồn khi yêu phải một người vô tâm.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan8

Hình ảnh gần nhất của cặp đôi được Lê Phương chia sẻ hồi tháng 2. Lúc này, trông cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan9

Lê Phương từng chia sẻ, cuộc sống chẳng mơ ước nhiều, gia đình yên ấm, bấy nhiêu là đủ rồi. Chính vì thế, thông tin cô đệ đơn ly hôn tại tòa án Trà Vinh khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn với Quách Ngọc Ngoan và cho rằng nữ diễn viên bị tổn thương nên mới quyết định giải thoát cho cả hai. 


 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Le Phuong , Quach Ngoc Ngoan , Le Phuong ly hon chong , Quach Ngoc Ngoan ly hon vo , vo chong Quach Ngoc Ngoan , vo chong Le Phuong , tin , bao