Lập hat-trick, Messi "phải" vào viện
Chủ nhật, 21/10/2012 10:19

Trở thành người hùng của Barca với cú hat-trick mang về thắng lợi 5-4 trước Deportivo, ngay sau trận Leo Messi đã thẳng tiến tới bệnh viện địa phương.

Lionel Messi

Lionel Messi

Ngôi sao người Argentina đã chơi một trận tuyệt hay, không chỉ ghi 3 bàn mà còn góp thêm một pha kiến tạo. Sự tỏa sáng của Messi giúp 10 cầu thủ Barca không chỉ đứng vững tại Riazor mà còn ra về với 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu Liga với 22 điểm.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, Messi đã không tham gia màn ăn mừng cùng các đồng đội mà đến thẳng bệnh viện ngay. Tuy nhiên, như giám đốc Andoni Zubizarreta tiết lộ với báo Marca: “Messi đến bệnh viện vì một lý do tốt đẹp”. Dù Zubizarreta chỉ úp mở, song trước đó rộ lên tin đồn con trai Messi đã chào đời vào ngày 20/10. Đây gần như chắc chắn là lý do mà vị giám đốc thể thao của Barca nhắc đến.

Zubizarreta tiếp tục nhận xét về màn trình diễn siêu hạng của Messi: “Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt hay, ghi được 3 bàn. Cậu ấy thích nghi với việc phải di chuyển liên tục để luôn cống hiến toàn bộ khả năng trong mỗi phút của trận đấu”. Như đã biết, Messi mới trở lại từ Nam Mỹ sau loạt trận VL World Cup 2014 và nhiều người đã nghĩ hôm nay, HLV Tito Vilanova sẽ cất anh trên ghế dự bị.

Video Deportivo - Barca

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha thảo luận sâu hơn về chiến thắng tuyệt vời mà đội bóng xứ Catalunya đã giành được. Ông nói: “Chúng tôi đang mệt mỏi nhưng vẫn rất hạnh phúc. Thể thao quả là điên rồ. Những gì được chờ đợi trong cả một mùa giải đã xảy ra gói gọn chỉ trong một trận đấu”.

Tuy nhiên, Zubizarreta không quên chỉ trích cách điều hành trận đấu của trọng tài: “Ông ta đã lạm dụng quá nhiều thẻ phạt trong một trận đấu chính thức”.

Liên quan tới tin đồn cựu HLV Pep Guardiola của Barca đã cử các nhân viên thu thập mọi pha chơi xấu của trung vệ Pepe của Real Madrid trong các trận El Clasico để làm thành cuốn video, Zubizarreta phủ nhận hoàn toàn chuyện này.

“Chúng tôi chưa bao giờ làm một cuốn video nào như vậy và cũng không có gì thêm để nói về chuyện này. Tương tự, Pepe cũng chưa bao giờ là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Barca”.

BongdaPlus
Tag: Messi , Messi đón quý tử , Barca , Bóng đá Tây Ban Nha