"Lãng tử" Arsenal làm fan nữ phát sốt vì quá đẹp trai
Thứ tư, 17/07/2013 00:47

Olivier Giroud được fan Việt Nam gọi tên nhiều nhất trong buổi tập chiều 16/7 vì vẻ điển trai của mình.

Giroud có vẻ lãng tử của một chàng trai Pháp

Giroud có vẻ lãng tử của một chàng trai Pháp

Người được fan Việt Nam gọi tên nhiều nhất trong buổi tập chiều 16/7 không phải là những gương mặt trụ cột như Arteta, Mertesacker, Walcott... mà lại là anh chàng điển trai .

Trong buổi tập mở của Arsenal tại sân Mỹ Đình, tiền đạo người Pháp chạy khởi động gần khu vực khán đài B, nơi có những CĐV cuồng nhiệt nhất. Nhiều fan ở khu vực này, trong đó có không ít fan nữ có cơ hội nhìn anh chàng "lãng tử" người Pháp từ cự ly gần. Vóc dáng cao ráo cùng mái tóc bồng bềnh và đôi mắt xanh hút hồn của Giroud nổi bật hẳn lên trong dàn sao Arsenal, vốn không có nhiều cầu thủ đẹp trai. Thế nên, có không ít fan phải xuýt xoa: ''Sao Giroud lại đẹp trai thế nhỉ''.

Trước đó, khi MC đọc tên từng cầu thủ Arsenal ra sân, Giroud cũng là người được nhiều fan hưởng ứng bằng tiếng hô to nhất. Anh chàng này cũng thỉnh thoảng lại phải giơ tay lên đáp lễ những tiếng kêu tên mình từ trên khán đài.

Sức nóng của Giroud là điều khá bất ngờ bởi trước khi Arsenal đến Việt Nam, người ta thường chỉ nhắc đến những Walcott, Oxlade-Chamberlain hay Arteta. Trong mùa giải vừa qua, Giroud dù được coi là trung phong số một với chiều cao và khả năng không chiến tốt nhưng lại ít khi được đá chính do dứt điểm thiếu hiệu quả. Nguyên nhân anh bất ngờ được hâm mộ ở Việt Nam cũng vì vẻ ngoài bắt mắt của mình.

Một chân sút khác của Arsenal cũng có vẻ ngoài khá điển trai là Lukas Podolski cũng làm nhiều fan ở Mỹ Đình phát cuồng, nhất là khi tiền đạo này đi trao mũ cho các fan ở khu vực khán đài B. Những tiếng hô: ''Podolski, Podolski'' nối tiếp nhau khiến tiền đạo người Đức khá hưng phấn và anh là người ở lại sân muộn nhất trong số các sao của Arsenal.

Thậm chí, có fan cuồng còn nhảy qua lan can xuống đường hầm sâu hơn 2m chỉ để nhặt chiếc mũ mà Podolski vừa ném cho. Fan này sau đó đã bị công an giữ lại vì vi phạm quy định về an ninh của sân.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Việt Nam - Arsenal , Arsenal - Việt Nam , ĐTVN - Arsenal , SVĐ Mỹ Đình , Bóng đá trong nước , Giao hữu , Pháo thủ , Wenger