Lam Trường và Yến Phương sẽ cưới vào tháng 11/2014
Thứ tư, 19/11/2014 10:53

Bức ảnh thiệp cưới của một người bạn của Lam Trường và Yến Phương đã cho thấy ngày nam ca sĩ 'rước nàng về dinh' là vào tháng 11/2014

Lam Trường và Yến Phương sẽ cưới vào tháng 11/2014

Lam Trường và Yến Phương sẽ cưới vào tháng 11/2014

Sau một thời gian dài ly dị với Ý Lan, nam ca sĩ Lam Trường đã tìm được 'một nửa' cho mình. Ý trung nhân của Lam Trường là một người đẹp 24 tuổi, hiện đang theo học nghiên cứu sinh tại Mỹ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào mỗi lần có dịp ở cạnh nhau.

Tháng 5/2013, cả hai đã  bí mật đính hôn, Lam Trường chia sẻ ngày cưới dự định vào năm 2015 sau khi Yến Phương kết thúc việc học ở Mỹ, thế nhưng mới đây, hình ảnh thiệp cưới của anh Hai Lam Trường được đăng tải trên facebook của một người bạn đã 'gây bão' trên cư dân mạng.

dam-cuoi-lam-truong3

dam-cuoi-lam-truong4

Theo hình ảnh từ thiệp cưới thì Lam Trường và Yến Phương sẽ tổ chức đám cưới sớm hơn dự định ban đầu. Ngày 27/11/2014, anh Hai sẽ 'rước nàng về dinh'.

dam-cuoi-lam-truong1

Thiệp cưới của Lam Trường và Yến Phương được một người bạn chia sẻ. Theo đó, hôn lễ của Lam Trường và vợ sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2014 dương lịch ( ngày 6/10/2014 theo âm lịch)

Thông tin ca sĩ Lam Trường và bạn gái xinh đẹp Yến Phương sắp tổ chức đám cưới rộ lên từ cuối tháng 6 và những tấm hình cưới được rò rỉ vào trung tuần tháng 10 càng khiến nhiều người tin chắc rằng họ sẽ chính thức "góp gạo thổi cơm chung" vào cuối năm nay. Tuy nhiên, ngày cưới của Lam Trường và Yến Phương vẫn gây bất ngờ cho nhiều fan hâm mộ của anh.

dam-cuoi-lam-truong2

Lam Trường và Yến Phương đã chụp ảnh cưới từ tháng 10.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: lam truong , ca si lam truong , thiep cuoi cua lam truong , anh cuoi lam truong , lam truong va vo , lam truong va yen phuong , ngay cuoi cua lam truong , tin , bao