Sau khi bị cướp, Lam Trường tìm bình yên bên con trai
Thứ tư, 22/10/2014 14:06

Bỏ qua chuyện bị cướp giữa ban ngày, Lam Trường đã có khoảnh khắc vui vẻ bình yên bên con trai.

Lam Trường tìm bình yên bên con trai

Lam Trường tìm bình yên bên con trai

Mới đây, anh hai Lam Trường khiến người hâm mộ vui mừng khi đăng tải hình ảnh nam ca sỹ bình yên vui vẻ bên cậu con trai Kiến Văn cùng dòng chia sẻ: "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ". Qua hình ảnh cho thấy con trai Lam Trường đã lớn phổng phao hơn trước, đặc biệt cậu bé ngày càng lớn càng giống bố. Nhìn ngoại hình của con trai, Lam Trường cũng phải tự thừa nhận như hai giọt nước.

lam-truong-va-con-trai1

Hình ảnh hạnh phúc của hai cha con Lam Trường mới nhất được anh hai chia sẻ

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai bố con đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Đẹp trai, giống bố, kháu khỉnh, đáng yêu...là những từ có cánh được dành cho cậu bé. Ngoài những lời khen dành cho hai bố còn thì có những người bạn vẫn còn tiếc cho tổ ấm của gia đình anh hai và mong ước bố mẹ biết hy sinh vì con: "Nhìn hai cha con ôm nhau thấy thương quá. Ước gì trong mỗi cặp vợ chồng biết hy sinh vì con cái, bớt đi cái tôi của mình thì tránh đi sự tổn thương cho con trẻ".

Tiêu Kiến Văn là kết quả tình yêu của Lam Trường và vợ cũ Ngô Ý Lan. Hiện tại, vợ cũ Lam Trường đã tìm được bình yên bên gia đình mới còn bé Kiến Văn sống cùng mẹ và dượng tại Mỹ, Lam Trường cũng tìm được hạnh phúc bên bạn gái Yến Phương. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới.

lam-truong-va-con-trai7

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lam Trường được chia sẻ trước đó bên con trai

lam-truong-va-con-trai8

Cậu bé kháu khỉnh dễ thương

Trước đó hôm qua 21/10, Lam Trường khiến các fan quê nhà lo lắng khi đăng tải hình ảnh chiếc xe ô tô bị đập kính và trộm lấy mất đồ giữa ban ngày tại Mỹ: "Trường được người em chở đi cắt tóc ở một tiệm nằm trong khu Kim Sơn trên đường Bellaire. Khi quay trở ra thì phát hiện kính xe sau bị đập vỡ. Bên trong xe không để gì ngoài gói quà nhỏ của đứa em. Nhưng vấn đề là kẻ gian mở và lấy túi xách mình hay đeo, cũng có iPad và một số tiền mặt".

lam-truong-va-con-trai2

lam-truong-va-con-trai3

Hình ảnh Lam Trường chia sẻ trong vụ mất trộm

Nam ca sỹ Lam Trường cho biết, sau khi bị mất đồ, anh xem lại camera mới biết kẻ trộm đã theo dõi và chủ tâm đập kính xe của anh để cướp. Điều này khiến anh khá lo lắng. Tuy nhiên anh cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ đã quan tâm anh: "Cám ơn mọi người quan tâm, Trường đã báo cảnh sát, nhưng tìm lại được thì chắc không rồi, nói chung Trường không ngờ kẻ gian manh động như vậy, giữa ban ngày, khu đông người, nhiều xe, cứ nghĩ là để trong cốp xe hơi là không đến nổi,giờ thì coi như là đở không nổi.."

lam-truong-va-con-trai4

lam-truong-va-con-trai5

lam-truong-va-con-trai6

Con trai Lam Trường bên mẹ tại Mỹ

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lam truong , ca si lam truong , lam truong va con trai , lam truong bi cuop , vo lam truong , yen phuong , vo 9x cua lam truong , biet thu , sieu xe , tin , bao