Vợ Lam Trường và những cái nhất khó ai sánh kịp
Thứ năm, 27/11/2014 20:19

Ý chung nhân của anh Hai Lam Trường - Yến Phương khiến dân mạng xuýt xoa, trầm trồ bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết và rất tự nhiên.

Vợ Lam Trường và những cái nhất khó ai sánh kịp

Vợ Lam Trường và những cái nhất khó ai sánh kịp

Xinh đẹp và tài năng

Yến Phương có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, phong thái dịu dàng, hòa nhã. Không những xinh đẹp, nhưng từ Yến Phương tỏa ra sức thu hút của tuổi trẻ, của sự thơ ngây, trong sáng, sôi nổi, hồn nhiên. Đàn ông nào cũng bị cuốn hút bởi thứ năng lượng tươi mới ấy.

yen-phuong-vo-lam-truong-1

Chưa kể, theo những lời tâm sự của "anh Hai", cô bạn gái 9x của anh lại có tâm hồn chững chạc, hiểu biết, biết cách ứng xử, biết đúng biết sai và quan trọng nhất là biết lắng nghe anh. Cũng phải thôi, bởi vì anh hơn cô tới 16 tuổi, đủ trải nghiệm lẫn sự mạnh mẽ để bao bọc Yến Phương, để Yến Phương vừa yêu vừa nể vừa thần tượng vừa thích dựa dẫm vào mình.

yen-phuong-vo-lam-truong-2

Yến Phương luôn biết chăm chút lựa chọn trang phục  và trang điểm làm nổi bật dáng cao của mình khi đi sự kiện cùng Lam Trường.

Cho đến nay, Lam Trường vẫn chưa tiết lộ gì nhiều thông tin về cô vợ hai của mình. Chỉ biết Yến Phương sinh năm 1991, kém anh 16 tuổi, cô vừa tốt nghiệp ngành Quản trị tại một trường Đại học ở Mỹ. Cô được chính Lam Trường khen là một người điềm đạm và chín chắn, có thể lắng nghe và phân biệt phải trái đúng sai. Một số nguồn tin tiết lộ, giống như vợ cả của Lam Trường, vợ hai Yến Phương cũng là fan hâm mộ của anh.

yen-phuong-vo-lam-truong-4

Được biết, Yến Phương hiện 24 tuổi, cô đang là nghiên cứu sinh Thạc sĩ tại Mỹ sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị tại một trường Đại học lớn. Không chỉ vậy, cô cũng khá giỏi giang khi tham gia phụ gia đình công việc kinh doanh.

Trước khi đi du học, Yến Phương là 1 gương mặt hot girl khá nổi tiếng của Sài Gòn. Với nhan sắc và vóc dáng tương đối ổn, cô thường được mời làm mẫu ảnh cho một số trang báo dành cho tuổi teen.

yen-phuong-vo-lam-truong-5

Với vóc dáng thon thả, gương mặt ưa nhìn, vợ sắp cưới của Lam Trường từng là gương mặt quen trên 1 số trang tin dành cho giới trẻ.

yen-phuong-vo-lam-truong-3

Trong ngày vui, thay vì những bộ váy cầu kỳ, Yến Phương lại thích sự đơn giản, truyền thống, cô từng chia sẻ với báo chí: "Phương chỉ mặc áo dài gấm đơn giản thôi, anh Trường cũng sẽ mặc áo dài để lễ rước dâu sẽ đậm chất truyền thống". Đúng như phong cách yêu thích, Yến Phương chọn áo dài màu đỏ trơn, đội mấn và khoác thêm chiếc áo voan đính ren vàng đồng lộng lẫy, theo phong cách của Nam Phương Hoàng hậu.

yen-phuong-vo-lam-truong-6

lam-truong-47

Sau hơn 3 năm một chặng đường thầm lặng ca sĩ Lam Trường đã chính thức đưa Yến Phương về dinh.

Nam ca sĩ Lam Trường và Yến Phương đã chính thức tổ chức lễ thành hôn tại tư gia vào hôm nay. Lam Trường trong áo dài truyền thống màu xanh, tự tay sắp xếp lại sính lễ, chuẩn bị sẵn sàng để lên đường sang nhà gái. Đặc biệt, anh dùng chiếc xe Rolls-Royce Phantom thuộc hàng hiếm tại Việt Nam có giá vào khoảng hơn 30 tỷ đồng để đưa Yến Phương về dinh. 

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lam truong , toan canh le cuoi cua lam truong , yen phuong , lam truong - yen phuong , dam cuoi lam truong , lam truong banh bao voi ao dai khan xep , lam truong mac ao dai truyen thong don dau , tin , bao