Lâm Tâm Như mới lạ với tạo hình nữ quỷ
Thứ hai, 16/01/2012 09:23

Người đẹp không tuổi hay vẻ đẹp thánh thiện là những ngôn từ được dùng để miêu tả về nàng Hạ Tử Vi - Lâm Tâm Như. Nhưng lần này cô sẽ khiến nhiều người kinh hãi khi xuất hiện với tạo hình của một "nữ quỷ".

Vẻ đẹp dịu dàng, đôi mắt to long lanh và nụ cười tươi roi rói khiến Lâm Tâm Như luôn bị khuôn ép trong những vai tiểu thư, công chúa không cần phải chịu vất vả. Nhưng lần này, nhà sản xuất xuất sắc nhất năm 2011, Lâm Tâm Như quyết định tạo bước đột phá mới với vai diễn Tô Nhị, một bà mẹ hiền lành, chất phác phải thêu giày hoa để kiếm tiền nuôi hai đứa con thơ trong bộ phim kinh dị Blood Stained Shoes.

Hợp tác với đạo diễn Diệp Vĩ Dân, tên tuổi nổi tiếng của Hongkong về thể loại phim kinh dị, thêm vào đó dàn diễn viên của Blood Stained Shoes còn có các gương mặt sáng giá khác như Huệ Anh Hồng, Mạc Tiểu Kỳ... Với Blood Stained Shoes, đạo diễn Diệp Vĩ Dân và Lâm Tâm Như dự định sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho thể loại phim kinh dị Trung Quốc.

Poster "chiếc giày thêu hoa đẫm máu" của Blood Stained Shoes đã khiến nhiều người chú ý

Từ lúc Blood Stained Shoes đóng máy cho đến nay, hầu như bộ phim không tung ra bất cứ thông tin gì, trừ 2 tấm poster chiếc giày thêu hoa đẫm máu và hình ảnh người phụ nữ mặc áo đỏ trên bến tàu vào ngày Halloween, khiến cả bộ phim được bao trùm trong một bức màn bí ẩn. Khán giả luôn thắc mắc ai sẽ là "quỷ" của bộ phim kinh dị này? Người phụ nữ "áo đỏ" kia là ai?

Hình ảnh "nữ quỷ áo đỏ" có phải là thủ phạm của hàng loạt vụ chết người bí ẩn?

Mới đây, các nhà làm phim đã bật mí tạo hình của nữ nhân vật chính, Lâm Tâm Như. Hình ảnh một Lâm Tâm Như xinh đẹp, cao quý, sang trọng trong Khuynh thế hoàng phi đã hoàn toàn bị thay thế bởi hình dáng của một "nữ quỷ áo đỏ" cùng làn da tái mét, khuôn mặt với những biểu cảm u ám, rùng rợn và đôi mắt mở to uất hận đầy ám ảnh khiến mọi người sởn da gà. Thậm chí nhiều người hâm mộ nàng Hạ Tử Vy còn phải thú nhận, sau khi nhìn thấy những tạo hình này ban đêm họ không dám ngủ. Tuy vậy, mọi người cũng hy vọng bước đột phá với vai diễn Tô Nhị lần này của Lâm Tâm Như sẽ mang lại thành công không kém gì Khuynh thế hoàng phi.

Nữ quỷ áo đỏ đã lộ diện

Blood Stained Shoes là câu chuyện xảy ra tại một vùng sông nước ở Giang Nam vào thập kỷ 30. Một vùng quê yên bình bỗng nhiên xuất hiện hàng loạt những vụ án chết người kỳ bí có liên quan đến một đôi giày thêu hoa khiến nhiều người kinh hãi. Lâm Tâm Như chia sẻ, tham gia vào vai diễn lần này là một kinh nghiệm khó quên. Bộ phim được quay ở vùng sông nước, chỉ khung cảnh sông nước mênh mông bình thường đã khiến nhiều người cảm thấy "lạnh người", nay đoàn làm phim còn cố tình tạo hình một "nữ quỷ áo đỏ" đứng bơ vơ nơi bến tàu vắng lặng khiến mỗi khi bắt đầu quay phim những người có mặt tại trường quay, kể cả các diễn viên đều "sởn da gà".

Hình ảnh rợn người của "nữ quỷ áo đỏ" Lâm Tâm Như:

Blood Stained Shoes dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 3/2012.

KingKatChicken (Theo Yh)
Tag: Lâm Tâm Như , Blood Stained Shoes , Phim kinh dị , Phim 2012