Lâm Tâm Như bị "nhốt lồng thả trôi sông"
Thứ năm, 05/04/2012 19:07

Cái chết đầy oan uổng này đã khiến bà mẹ trẻ hiền lành bỗng hóa thành ác quỷ áo đỏ.

Phim kinh dị Đôi giày thêu hoa (tên tiếng Anh là Blood Stained Shoes) vừa công bố loạt hình ảnh Lâm Tâm Như bị nhốt vào lồng heo thả trôi sông. Cảnh phim tái hiện lại toàn bộ hình phạt tàn khốc của Trung Quốc xưa, đây cũng chính là tác nhân tạo chuyển biến trong vai diễn của Lâm Tâm Như.

Câu chuyện trong Đôi giày thêu hoa diễn ra ở thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc, tại một làng quê sông nước Giang Nam tách biệt với thế giới bên ngoài với những hủ tục và lề thói khắc nghiệt. Lâm Tâm Như đóng vai Tô Nhị, mẹ của hai đứa con nhỏ, là một người phụ nữ xinh đẹp dịu dàng, hiền thục nết na. Chồng của Tô Nhị đang chiến đấu trên tiền tuyến còn chưa trở về, một mình nàng nuôi dạy hai con nhờ tài thêu thùa không ai bì kịp. Không thể ngờ rằng, chiếc giày thêu hoa do chính tay nàng làm ra lại trở thành chứng cứ dính máu cho tội danh ngoại tình rồi giết người...

Tô Nhị bị trưởng lão và những người thân thích trong dòng tộc định tội và bắt nhốt vào lồng heo, buộc đá thả trôi sông.

"Tô Nhị" Lâm Tâm Như mặc bộ sườn xám màu đỏ, gương mặt trắng bệch lấm lem, đầu tóc rối bù và ánh mắt sợ hãi khi phải chịu hình phạt khủng khiếp.

Hai đứa con nhỏ của Tô Nhị khóc lóc thảm thiết, bị ngăn lại không cho chạy theo mẹ.

Tô Nhị kêu gào trong tuyệt vọng nhưng vẫn không thể thoát khỏi bị thả trôi sông.

Ánh mắt đau đớn hướng về hai con nhỏ.

Bất chấp nỗ lực vùng vẫy, cuối cùng Tô Nhị vẫn bị chìm xuống lòng sông.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp, hiền lành khéo léo ngày nào...

...giờ trở lại với hình dáng "hồng y nữ quỷ".

Sau khi chết chìm dưới lòng sông sâu, Tô Nhị thường hiện hồn trong bộ sườn xám màu đỏ máu, thoắt ẩn thoắt hiện ở đầu đường âm u nơi thị trấn cổ, trong rừng sâu hay trôi nổi trên dòng nước, trở thành oan hồn báo thù.

Đôi giày thêu hoa đã công chiếu từ ngày 31/3 vừa qua và đứng đầu về doanh thu phòng vé trên toàn Trung Quốc, các rạp nước này đang thi nhau tăng suất chiếu và giờ chiếu để phục vụ khán giả. Nữ chính Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời khen ngợi về sự lột xác trong bộ phim kinh dị đầu tiên.

Ione
Tag: Đôi giày thêu hoa , Blood Stained Shoes , Lâm Tâm Như , Phim kinh dị , Phim Trung Quốc