Lâm Chí Khanh sẽ thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013?
Thứ sáu, 05/10/2012 12:48

Một nghệ sĩ, bạn thân của ca sĩ tiết lộ, cô đang ở Thái Lan tái khám, ngay sau khi về Việt Nam, cô sẽ chia sẻ về hành trình chuyển giới.

Lâm Chí Khanh

Lâm Chí Khanh "mong manh" sau chuyển giới.

Sáng 4/10, facebook Khanh Chi Lam cập nhật một số status (trạng thái), tâm sự: "Thật sự cảm thấy mệt mỏi, xung quanh mình bao nhiêu người là "bạn" và bao nhiêu kẻ là "bè"? Nỗi đau của sự trả giá cho một thân phận mới chưa lành, xin đừng góp thêm những nỗi đau mới cho ước mơ đang rất mỏng manh này".

Facebook đăng một vài tấm ảnh Lâm Chí Khanh trang điểm và mặc áo cưới cùng một chia sẻ về chuyện muốn trở thành cô dâu. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ thân cận với ca sĩ cho rằng, đây không phải là trang cá nhân do Lâm Chí Khanh lập ra. Một nguồn tin thân cận cho biết thêm, loạt ảnh này chụp quảng cáo cho một tiệm áo cưới ở Hà Nội.

Bức ảnh cô dâu mới nhất của Lâm Chí Khanh.

Hình ảnh Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới. Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lâm Chí Khanh sẽ đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013. Tin đồn được xuất phát từ một MC, được cho là có mối quan hệ thân thiết với Khanh Chi Lâm. Những ngày qua, MC này thường đăng tải thông tin và hình ảnh về Lâm Chí Khanh một cách "nhỏ giọt" trên facebook cá nhân.

Cũng theo MC này, Khanh Chi Lâm rất vui vì được các bác sĩ ủng hộ. Vì vậy, người đẹp chuyển giới sẽ tham gia cuộc thi, nếu mọi vấn đề về pháp lý ổn thỏa. Khanh Chi Lâm mong muốn góp thêm tiếng nói cho người chuyển giới nói riêng và người đồng tính tại Việt Nam nói chung.

NS
Tag: Lâm Chí Khanh , Khanh Chi Lâm , Hoa hậu chuyển giới , Tin giải trí , Chuyển giới , Đồng tính