Lâm Chí Khanh chuyển giới 'bản sao' của Lâm Chí Dĩnh giả gái
Thứ năm, 01/11/2012 15:25

Hình ảnh ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới giống với hình ảnh nam ca sĩ Trung Quốc Lâm Chí Dĩnh hóa trang thành geisha đến ngỡ ngàng.

Lâm Chí Khanh chuyển giới và Lâm Chí Dĩnh giả gái hao hao giống nhau.

Lâm Chí Khanh chuyển giới và Lâm Chí Dĩnh giả gái hao hao giống nhau.

Khanh Chi Lâm ( nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh) sau khi chuyển giới vừa tung một tấm hình ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan Lâm Chí Dĩnh giả gái lên trang mạng và không ngần ngại bày tỏ lòng hâm mộ mới nam ca sĩ này.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là Lâm Chí Dĩnh nhé mọi người, không phải Lâm đâu. Đây là thần tượng của Lâm đấy. Sẵn đây, Lâm cảm ơn những tình cảm và những lời chúc mà mọi người đã gửi đến Lâm. Lâm cũng chúc mọi người có thật nhiều may mắn, niềm vui trong cuộc sống và tìm được hướng đi đúng cho mình".

Khanh Chí Lâm đăng ảnh thần tượng lên trang cá nhân.

Trong bức hình, chàng ca sĩ điển trai trang điểm đậm, đầu đội tóc giả, diện áo kimono bẽn lẽn bên chiếc quạt ấy. Trong tạo hình một geisha, Lâm Chí Dĩnh xinh đẹp, rạng ngời với má lúm đồng tiền và mắt to lúng liếng đầy nữ tính.

Đáng ngạc nhiên, Lâm Chí Dĩnh giả gái trông rất giống với ca sĩ Lâm Chí Khanh cả trước và sau khi chuyển giới. Hai người giống nhau từ khuôn mặt bầu đáng yêu, đôi mắt to, đôi môi mọng, má lúm đồng tiền... khiến nhiều fan hâm mộ bị nhầm lẫn.

Lâm Chí Khanh khi còn là nam nhi có nhiều nét giống thần tượng.

Lâm Chí Dĩnh hiện đang là một ngôi sao đắt giả trong làng giải trí Đài Loan. Anh không chỉ là một ca sĩ, diễn viên mà còn là một tay đua chuyên nghiệp và doanh nhân thành đạt. Dù gần bước sang tuổi 40, đã có vợ con nhưng anh vẫn giữ được nét trẻ trung, điển trai như ngày mới tham gia showbiz. Lâm Chí Dĩnh là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt bao cô gái Đài Loan.

Cùng nhìn lại những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới:

Khanh Chi Lâm xinh đẹp rạng ngời và đầy nữ tính.

HM
Tag: Lâm Chí Khanh , Lâm Chí Dĩnh , Lâm Chí Khanh chuyển giới , Chuyển giới , Giới tính , Lâm Chí Dĩnh giả gái , Tin giải trí , Tin nóng