Lái xe gây tai nạn, bố mẹ bị con gái ruột kiện
Thứ sáu, 26/10/2012 08:56

Faith Carberry, một bé gái 12 tuổi ở Longford, Ireland vừa đâm đơn kiện bố mẹ vì vụ tai nạn cách đây 5 năm, gây tổn thương cho em cả về mặt thể chất lẫn tâm lý.

Con gái đam đơn kiện bố me vì vụ tai nạn cách đây 5 năm.

Con gái đam đơn kiện bố me vì vụ tai nạn cách đây 5 năm.

Vụ tai nạn xảy ra hồi tháng 11.2007, khi mẹ ruột của Faith là Mary Carberry lái chiếc BMW đâm vào thành đê trong tình trạng say xỉn nặng. Được biết, Mary đã cố gắng cho xe chạy nhanh hết mức khi bị chiếc xe hơi của Tommy Varden – bạn trai cũ của cô, đồng thời là bố của bé Faith – bám đuổi phía sau.

Hậu quả, em gái và một người bạn của Faith đã tử nạn. Trong khi đó, Faith và một em nhỏ khác bị thương khá nặng song may mắn sống sót.

Tai nạn bất ngờ khiến Faith phải nẹp xương sống suốt 10 tuần, rồi điều trị tâm lý thêm ba tháng vì cú sốc cô em gái qua đời.

Mới đây, khi bước sang tuổi 12, Faith đã quyết định đâm đơn kiện người mẹ nghiện rượu và ông bố Varden, vì đã gây ra những tổn thương nặng nề cả về thể chất lẫn tinh thần cho em.

“Cháu không nhớ nổi là chiếc xe đã đâm vào đâu. Cháu chỉ nhớ Ava, em gái cháu. Cháu nhớ khuôn mặt của nó”, Faith bồi hồi kể lại.

Trước đó, Mary Carberry đã bị tuyên án 6 năm tù sau vụ tai nạn, trong đó có 2 năm được hưởng án treo.

Dân Tin
Tag: Con kiện bố , Tai nạn giao thông , Kỳ án , Tòa án , Phán xử , Tin quốc tế , Tin nóng