Lại thêm một Hoa hậu nữa bị tước vương miện
Thứ sáu, 04/05/2012 14:12

Một sự cố lại vừa xảy ra với cuộc thi Hoa hậu Bungari khi có gian lận trong khâu bình chọn. Theo đó, Tân Hoa hậu Mancheva sẽ nhường lại ngôi vị của mình cho Á hậu Vassileva.

Có vẻ như đầu năm nay là khoảng thời gian không hề may mắn với các Tân Hoa hậu. Hoa hậu Dominica bị truất ngôi vì đã kết hôn, Hoa hậu Ireland mất vương miện vì quá già và giờ đến Tân Hoa hậu Bungari thì mất danh hiệu do lỗi kĩ thuật trong khâu bình chọn.

Theo thông tin mới nhất từ TV7, đơn vị chính thức của cuộc thi Hoa hậu Bungari thì đã có một sai sót lớn trong khâu bình chọn trực tuyến. Nhiều khả năng đã có một hành động nhằm thao túng cuộc bình chọn.

Việc bỏ phiếu được tính làm 3 điểm nhưng theo một cuộc kiểm tra chính thức thì Á hậu Vassileva thực sự cao điểm hơn Tân Hoa hậu Mancheva. Có rất nhiều phiếu bình chọn cho Mancheva đến từ những địa chỉ không bình thường.

Mancheva bị tước vương miện vì sự cố kĩ thuật.

Mancheva bị tước vương miện vì sự cố kĩ thuật.

Ban tổ chức cũng nhận sai sót về mình và hứa hẹn vào năm tới họ sẽ đóng cửa việc bầu chọn để có thời gian kiểm tra cụ thể. Sau khi vụ việc được làm rõ, ngôi vị Hoa hậu Bungari được trao lại cho Á hậu Gabriela Vassileva.

Chia sẻ cảm xúc sau khi mất vương miện, Mancheva nói "quyết định này làm tổn thương lòng tự trọng của tôi, nhưng tôi nghĩ cuộc thi này cần một sự trung thực. Tôi cũng muốn Vassileva may mắn ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới. Thực sự tôi cảm thấy bị xúc phạm".

Á hậu Vassileva được trao vương miện Hoa hậu Bungari 2012.

Á hậu Vassileva được trao vương miện Hoa hậu Bungari 2012.

Theo kết quả này, Vassileva sẽ đại diện cho đất nước Bungari dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Nội Mông, Trung Quốc.

Trước đó, ở Việt Nam, trong chương trình Bài hát yêu thích, ca sĩ Ngọc Anh cũng bị hủy hàng trăm nghìn tin nhắn bình chọn vì cho là có sự can thiệp của sim rác.

Thiết nghĩ các chương trình nên tự quản lí tốt việc bầu chọn của mình để không xảy ra những vụ việc đáng tiếc như vậy.

Phunutoday
Tag: Tân Hoa hậu Bungari , Tân Hoa hậu Mancheva , Á hậu Vassileva , Hoa hậu bị tước vương miện , Hoa hậu Thế giới 2012