Lady Gaga và bạn trai tổ chức bữa tiệc nhỏ công khai chuyện kết hôn
Thứ ba, 14/10/2014 14:41

Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney đã thông báo với báo chí về quyết định kết hôn vào năm tới.

Lady Gaga và bạn trai tổ chức bữa tiệc nhỏ công khai chuyện kết hôn

Lady Gaga và bạn trai tổ chức bữa tiệc nhỏ công khai chuyện kết hôn

Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney bắt đầu hẹn hò từ năm 20111. Nữ ca sĩ quái dị và và diễn viên của phim Vampire Diaries bắt đầu phải lòng nhau sau khi thực hiện video clip cho ca khúc You and I. Taylor là nam nhân vật chính trong đoạn video của Lady Gaga. Sau khi làm xong video cho ca khúc của Lady Gaga vào năm nay, cặp đôi đã không thể rời khỏi nhau nhưng họ hẹn hò kín đáo, tránh sự soi mói của báo giới và gần như không bao giờ chụp ảnh chung. Trải qua 3 năm bên nhau, họ ngày càng gắn bó và thân thiết với nhau hơn khi đi đến quyết định sẽ làm đám cưới vào năm 2015. Cả hai đã thực hiện một buổi lễ 'cam kết' sẽ kết hôn vào năm sau với sự có mặt của nhiều nhà báo.

lady-gaga-va-ban-trai1

Theo tin tức báo chí đưa tin, Lady Gaga và Taylor Kinney đã tổ chức lễ 'cam kết' tại một khách sạn ở New York. Ngoài cặp đôi còn có bố mẹ của Lady Gaga, mẹ và anh trai của Taylor Kinney và một số người bạn thân thiết, buổi tiệc nhỏ để chứng minh tình yêu của cặp đôi đã đi lên một 'cấp bậc' cao hơn.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Star: “Gaga và Taylor muốn kết hôn và họ cho rằng bay trên không gian sẽ là cơ hội lớn khó có thể bỏ qua. Đó sẽ là đám cưới đặc trưng theo phong cách Lady Gaga, sẽ không có linh mục hay nhân vật tôn giáo nào ở đó. Điều quan trọng là họ không quan tâm đến nghi lễ mà là lời cam kết sống với nhau mãi mãi”.

lady-gaga-va-ban-trai2

Trong thời gian này, Taylor Kinney cũng đang ra sức tìm kiếm một cặp nhẫn để cầu hôn Lady Gaga. Hi vọng trong năm tới, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến lễ kết hôn của cặp đôi này.

Thu Trang (QQ)(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Lady Gaga va Taylor Kinney , Lady Gaga , Taylor Kinney , Lady Gaga va ban trai ket hon , tin , bao