Lady Gaga “ghen tị” với Big Bang
Thứ bảy, 24/03/2012 11:46

Big Bang lại một lần nữa “khuấy đảo” làng báo thế giới khi xuất hiện cực kì nổi bật trên trang chủ website âm nhạc nổi tiếng của Pháp “Jukebox” vào ngày 18/3.

Fan Big Bang cứ gọi là sướng âm ỉ bởi tên của thần tượng được vinh dự đứng ngang hàng với các ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới Lady Gaga, Katy Perry và Rihanna.

Đã thế, Jukebox còn rất ưu ái dành không ít lời “có cánh” cho Big Bang: “MV “Fantastic Baby” của Big Bang đã lập kỉ lục 8 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần. MV quá đẹp và bắt mắt đến nỗi Lady Gaga cũng phải “điên lên” vì ghen tị”.

Hình ảnh của Big Bang nổi bật trên trang báo nước ngoài

Jukebox tỏ ra rất tâm đắc với “Fantastic Baby” của Big Bang: “Big Bang mang đến cho người xem bối cảnh vô cùng đẹp mắt cùng những màn trình diễn nhiều màu sắc. Trang phục thì khỏi nói, rất thời trang và sáng tạo. Tuy biểu diễn như một nhóm nhạc, các thành viên vẫn tạo cho mình một phong cách riêng biệt không thể lẫn. Vũ đạo còn tuyệt vời hơn nữa với sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại”.

Cuối cùng, Juke khẳng định âm nhạc của Big Bang hoàn toàn có thể cạnh tranh với các ca sĩ nhạc pop thế giới, thậm chí còn có thể hạ “knock-out” Black Eyed Peas: “Không còn hoài nghi gì nữa, Big Bang sẽ là 1 trong những ban nhạc hàng đầu trong năm 2012”.

Fantastic MV - Big Bang

Dân Tin
Tag: Big Bang , Fantastic Baby , Fantastic Baby MV , Album Alive , Alive , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop