Lady Gaga cưỡi ngựa lên thảm đỏ
Thứ hai, 25/11/2013 10:52

Không bước đi rồi tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ như những 'sao' khác, Lady Gaga chơi trội bằng cách cưỡi một con ngựa gỗ.

Lady Gaga tiếp tục chơi trội với

Lady Gaga tiếp tục chơi trội với "bạch mã" tại AMA

Không bao giờ chịu chìm lấp giữa đám đông mà ngược lại phải luôn nổi bật bằng những chiêu trò kỳ quái nhất, đó là tiêu chí của Lady Gaga. Và tại lễ trao giải âm nhạc American Music Awards, cô thu hút mọi sự chú ý từ khách tới dự cho tới cánh săn ảnh với màn cưỡi ngựa gỗ lên thảm đỏ.

Chú ngựa gỗ khổng lồ màu trắng được điều khiển bằng hai người đàn ông đứng phía trong đưa Lady Gaga tới tận thảm đỏ American Music Awards. Ngôi sao ca nhạc lấy ý tưởng này của huyền thoại Lady Godiva, nhưng thay vì cưỡi ngựa trong tư thế nude đi khắp thành phố Conventry, Anh như Godiva, Lady Gaga chọn cách kín đáo hơn là vẫn mặc trên mình bộ váy Versace màu tím.

“Mẹ quỷ” phải có người giúp xuống ngựa và không quên hôn gió hàng trăm fan đang gào thét tên cô. Ngoài tư cách khách mời tới dự lễ trao giải AMA, Gaga còn xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn single mới nhất Do What U Wan cùng với R Kelly.

Còn nhớ trong lễ trao giải Grammy năm 2011, Gaga cũng gây sốt ngay từ màn chào hỏi khi nằm trong một quả trứng khổng lồ, được 4 người khênh trên thảm đỏ sự kiện.

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ Lady Gaga , Hollywood , Trang phục Lady Gaga , Mẹ quỷ , Người yêu Lady Gaga , Gaga , AMA