Kỳ 10: Mỹ nhân cùng tuổi với Hồng Quế 1994
Thứ ba, 05/08/2014 08:00

Những mỹ nhân sinh năm 1994 đều là những ngôi sao xinh đẹp và có tiềm năng. Hi vọng họ sẽ tiến xa hơn trong shobiz Việt.

Mỹ nhân cùng tuổi với Hồng Quế 1994: Ai trẻ hơn ai?

Mỹ nhân cùng tuổi với Hồng Quế 1994: Ai trẻ hơn ai?

Hồng Quế

Hồng Quế sinh năm 1994, cô g gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m79, số đo “vàng” 87-60-90 và khuôn mặt đẹp, Hồng Quế nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trong làng mẫu Việt. Cô đã tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion Week (lần đầu tiên năm 2006), Vietnam Grandgrix collection… và chụp quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang. Hồng Quế xuất hiện ở trang bìa của khá nhiều tạp chí, đi diễn thường xuyên cả trong và ngoài nước…

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que1

Nữ người mẫu này từng có nhiều scandal như đánh nhau, không đội mũ bảo hiệm khi tham gia giao thông, nụ hôn đồng tính, diện trang phục hở hang phản cảm. Năm 2014, Hồng Quế đã thay đổi từ một 'cô gái hư' thành một 'cô nàng ngoan hiền' để tham gia cuộc thi hoa hậu Đại dương, nhưng người mẫu đã bị loại ngay từ vòng đầu vì sở hữu quá nhiều hình xăm. Hiện tại, Hồng Quế vẫn là người mẫu tiềm năng của làng mẫu Việt.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que3

Văn Mai Hương

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương (sinh ngày 27/9/1994) sở hữu một giọng hát “cháy bỏng”, cùng phong cách trình diễn sân khấu tự tin, chắc sẽ không ai quên một Á Quân Idol 2010 Văn Mai Hương đầy lửa ngày ấy. Cho đến nay, Văn Mai Hương ngày càng khẳng định được mình, trên con đường nghệ thuật với các giải thưởng lớn nhỏ, và lòng yêu mến của công chúng, đặc biệt là tầng lớp trẻ.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que5

Các bản hit Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, đã từng gây bão trong khoảng thời gian rất dài. Mới đây, nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV Ngày gần anh cũng được mọi người yêu thích. Con đường âm nhạc của cô gái này sẽ còn rất rộng mở, cùng chờ đón những bước đột phá tiếp theo của cô gái này nhé!

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que6

Á hậu Hoàng Anh

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1994 này đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Danh hiệu Á hậu đưa cuộc sống Hoàng Anh sang một trang mới.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que10

Cô gái mới chỉ 19 tuổi ngày càng đắt show sự kiện làm khách mời của các bữa tiệc giải trí và là người mẫu của nhiều show thời trang lớn nhỏ trong nước. Hiện tại, Hoàng Anh vẫn chăm chỉ học tập tại trường ĐH Văn hóa để có được kết quả cao nhất.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que13

Mie Nguyễn

Xinh đẹp, thông minh và tài năng, Mie Nguyễn (1994) là một trong những hot girl nổi bật nhất của Hà thành. Cô bạn từng giành giải nhất Ngôi sao thời trang năm 2010, là mẫu ảnh nổi tiếng trong nhiều tạp chí thời trang và MV ca nhạc. Mie Nguyễn cũng được đánh giá là một cô nàng đa tài học giỏi, và tiếng Anh cực đỉnh. Giữa lúc danh tiếng đang lên thì cô nàng quyết định từ bỏ tất cả để sang Mỹ du học.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que14

Mấy năm gần đây, chuyện tình của Mie Nguyễn với hot vlogger Jvevermind khiến cho tên tuổi của hotgirl này càng nổi hơn. Hi vọng trong tương lai không xa, cô nàng này sẽ trở lại trong vai trò người mẫu thời trang nổi tiếng của Việt Nam.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que8

Hà Lade

Là một trong những hotgirl đình đám nhất Hà Thành hiện nay, Hà Lade sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài và còn là cô gái học cực giỏi nữa. Cô bạn từng là Á Khoa của trường đại học văn hóa Hà Nội. và đoạt giải người đẹp tự nhiên nhất của cuộc thi Miss photo 2012.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que11

Cô nàng cũng là gương mặt nổi bật của quảng cáo, bìa ảnh, tạp chí, các chương trình sự kiện cho giới trẻ. Mới đây, Hà Lade đã thử sức tài năng ca hát của mình trong MV tuổi học trò đầy nhung nhớ Mong ước kỷ niệm xưa.

my-nhan-cung-tuoi-voi-hong-que9

Kết:

Những sao Việt sinh năm 1994 đều là những cô gái tài năng và có niềm đam mê nghệ thuật. Đây là thế hệ được hi vọng để mang một trang mới cho nghệ thuật, khán giả đang chờ họ toả sáng và nổi tiếng hơn nữa trong tương lai gần.

Thu Trang TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: my nhan cung tuoi , my nhan sinh nam 1994 , sao viet sinh nam 1994 , my nhan viet , my nhan cung tuoi voi Hong Que , Hong Que , a hau Hoang Anh , van mai huong , mie nguyen , tin , bao