Cái chết bí ẩn của cô bé Jessica Lunsford 9 tuổi (kỳ 1)
Thứ hai, 06/10/2014 18:40

Mark Lunsford đã đau đớn và cố tìm mọi thông tin về con gái Jessica Lunsford sau khi cô bé đột ngột biến mất.

Cô bé Jessica Lunsford

Cô bé Jessica Lunsford

Ngày thứ sáu 24/2/2005, đồng hồ báo thức Mark Lunsford - bố của Jessica của đi rung chuống 5h00, đây là thời gian chuẩn bị cho một ngày làm việc mới của anh. Lunsford, 42 tuổi, làm nghề lái xe tải cho công ty Boys Dirt.  Anh sống trong một căn hộ đôi trên khu Sonata Avenue ở Homosassa, Florida, cùng với cha mẹ là Ruth và Archie và cô con gái 9 tuổi của mình tên Jessica.

cái-chet-bi-an

Hình ảnh cô bé Jessica Lunsford

Trước khi ra khỏi giường, anh đặt trên radio đồng hồ và tắt báo động. Anh có thể nghe thấy chuông đồng hồ từ phòng của Jessica, anh đã gọi với từ phòng bếp đến phòng Jessica để gọi cô bé dậy. Cô thường dậy sau anh một chút, khoảng thời gian đó anh đã chuẩn bị bữa sáng sẵn sàng cho cô trước khi đến trường học. 

Lunsford đã có thói quen dậy đúng giờ vào buổi sáng bình thường của mình. Tối hôm trước, ông đã đi chơi với bạn gái của mình và về rất muộn. Nhưng trước khi anh đi ra ngoài cùng bạn gái, Jessica đã hôn chào anh trước khi đi ngủ. Jessica là một cô con gái rất tình cảm và thường sẽ gọi điện cho cha mình ở nơi làm việc chỉ để nói với anh rằng con rất yêu anh.

cái-chet-bi-an

Mark Lunsford khóc nghẹn ngào khi con gái mất tích

Như Mark Lunsford tiếp tục chuẩn bị sẵn sàng cho công việc buổi sáng, ông nhận thấy rằng chuông đồng hồ của Jessica vẫn kêu. "Con bé vẫn không dậy thì sẽ muộn giờ mất" ông nghĩ vậy, vì vậy ông đã đi về phòng con gái để đánh thức. Một tờ giấy thủ công màu hồng viết chữ "xin hãy gõ cửa trước khi vào" dán trên cửa. Jessica đã làm nó với sự giúp đỡ của bà ngoại. Lunsford gõ cửa dù cửa không còn khóa bên trong, vì lịch sự anh gõ tiếp nhưng không thấy phản hồi, anh bắt đầu thấy lo nên vội mở to cửa phòng với hy vọng sẽ gặp cảnh con gái ngủ say, tay nắm chặt con hổ đồ chơi nhồi bông mà cô bé luôn ôm khi ngủ, nhưng ông thấy giường trống không, con hổ vẫn còn mà không thấy Jessica đâu.

Anh tìm xung quanh nhà, liên tục gọi tên con gái, nhưng không có câu trả lời. Jessica đã mất tích, và cửa đã bị mở khóa từ lúc nào đó đêm hôm trước.

Mời quý vị đón đọc kỳ 5 vụ án Cái chết bí ẩn của cô bé Jessica Lunsford 9 tuổi (kỳ 2) vào 10h sáng thứ 4, ngày 08/10 trên mục Vụ án của Xahoi.com.vn

TN (Crimelibrary)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ky an , giai ma bo xuong , hai cot , kham nghiem tu thi , kham nghiem hien truong , tin , bao