Kinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể
Thứ ba, 17/02/2015 16:53

Nhiều người đã sống sót thần kỳ sau khi bị những thanh nhọn đâm vào người.

Vừa đi vừa ăn, bé trai bị đũa nhọn đâm vào cổ

Ngày 9/12 vừa qua, trong lúc đang vừa đi vừa ăn mì trên sân trường, cậu bé Vấn Xuyên (12 tuổi) bị một chiếc xe máy va vào khiến em ngã xuống đường, đôi đũa inox trên tay đâm thẳng vào cổ. Vấn Xuyên được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Rất may đũa tuy đâm sâu vào cổ cậu bé nhưng lại không trúng các động mạch chủ quan trọng nên bác sĩ có thể cứu chữa cho em kịp thời. Sức khỏe Vấn Xuyên cũng dần hồi phục sau khi đôi đũa được lấy ra khỏi cơ thể em.

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

Thanh sắt đâm xuyên mặt khi đang dỡ nhà

Người đàn ông được xác định danh tính là ông Hồ (50 tuổi) hiện sống ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Trong lúc đang tự mình dỡ nhà, do không kịp quan sát, ông bị một thanh sắt từ trên cao văng xuống trúng người. Tại bệnh viện, các kết quả X-quang cho thấy thanh kim loại có đường kính 3cm đã đâm từ hốc mắt phải đến phần dưới cằm trái của người đàn ông này. Các bác sĩ thậm chí phải nhờ đến sự giúp đỡ của lính cứu hỏa để cắt bỏ những phần thừa trên thanh kim loại ra khỏi đầu ông Hồ.

Điều đáng nói là tuy bị thương kinh khủng như vậy, ông Hồ vẫn may mắn sống sót và hồi phục rất nhanh sau khi được phẫu thuật lấy thanh sắt ra khỏi đầu.

TẾTXONGOK Kinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

Dao 11cm đâm xuyên đầu vẫn đi lại, nói chuyện bình thường

Bà Liu Yanya, 57 tuổi, sống ở Trường Xuân, Cát Lâm (Trung Quốc) khi ngã cầu thang đã vô tình con dao dài 11cm vốn đang cầm trên tay đâm xuyên qua đầu. Điều kỳ lạ là trước tai nạn chết người này, bà Liu vẫn tỏ ra vô cùng tỉnh táo khi được đưa đến bệnh viện. Bà không hề cảm thấy đau đớn, thậm chí có thể đi lại nói chuyện với người nhà bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Các bác sĩ sau đó đã tiến hành phẫu thuật lấy con dao ra khỏi cơ thể người phụ nữ “mạng lớn” này.

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

Bị 3 thanh thép đâm xuyên người một lúc

Trong lúc làm việc ở một công trường tại Ấn Độ, thiếu nữ 17 tuổi vô ý trượt chân và rơi thẳng vào những thanh thép trợ lực phía bên dưới. Hậu quả là 3 cây trong số đó đâm thẳng vào người cô, xuyên qua phần hông và mông. Mọi người xung quanh đã phải mất đến 10 giờ mới đưa được cô gái đến bệnh viện do phải hết sức cẩn thận tránh chạm đến vết thương. Tại đây, các bác sĩ lại mất thêm 5 giờ nữa mới lấy được toàn bộ kim loại ra khỏi người cô. Rất may mắn, do cả 3 thanh thép đều không đâm vào những cơ quan chính của cơ thể nên thiếu nữ có cơ hội sống sót và bình phục khá nhanh sau đó.

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

Bé 18 tháng tuổi đã bị vật nhọn đâm xuyên não

Tai nạn khủng khiếp ập đến khi bé Li Kaiyi (Nhạc Dương, Hồ Nam, Trung Quốc) đang vui chơi với các bạn. Do bất cẩn, em bị trượt chân và té ngã khiến chiếc đũa đang cầm trên tay đâm thẳng vào miệng và xuyên đến tận não. Bác sĩ điều trị cho Li nói chiếc đũa cắm sâu vào não em đến tận 2cm nhưng không gây tổn thương đến cuống não và các dây thần kinh chính. Vì vậy, sau khi được mổ lấy chiếc đũa ra khỏi cơ thể, Li khỏe lại rất mau và được cho xuất viện khá sớm so với dự kiến của mọi người.

TẾTXONGOK Kinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

TẾTKinh hoàng những trường hợp bị vật nhọn đâm sâu vào cơ thể

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin