Kinh hoàng những thi thể không đầu trong căn nhà chết chóc
Thứ sáu, 14/09/2012 21:00

Khi đến căn nhà của nữ đồ tể, một cảnh tượng kinh hoàng với những thi thể đã được “làm thịt” đã hiện trước mắt cảnh sát.

Một xác chết không còn nguyên vẹn nằm sõng xoài trên sàn nhà (Ảnh minh họa)

Một xác chết không còn nguyên vẹn nằm sõng xoài trên sàn nhà (Ảnh minh họa)

>> Xem lại toàn bộ vụ án nữ quái ăn thịt người tình

Cảm thấy có chuyện gì bất ổn đã xảy ra, họ đã báo cảnh sát và khi những người thừa hành công vụ tới đã là 8h. Cảnh sát tới hiện trường và đi vào nhà bằng lối cửa sau. Cảnh tượng kinh hoàng đã hiện ra ngay trước mắt họ. Mùi tanh nồng của máu bốc lên. Thứ đầu tiên họ nhìn thấy là lớp da của nạn nhân bị lột và treo ngay phía cửa phòng khách. Sau đó, họ thấy nạn nhân bị chặt đầu nằm sõng xoài trên sàn ở gần cửa ra vào.

Lục soát khắp căn nhà, họ tìm thấy Katherine Knight đang trong tình trạng hôn mê nằm ở trên giường trong phòng ngủ. Xe cấp cứu được gọi tới và đưa ả tới bệnh viện. Thanh tra cao cấp Peter Anthony Muscio được triệu tập đến để điều tra vụ việc. Các nhân viên pháp y cũng tới để thu thập những dấu vết tại hiện trường phục vụ điều tra. Và mọi thứ trong căn nhà đều khiến tất cả mọi người rùng mình. John Price bị giết một cách hết sức dã man.

Trên người nạn nhân có tới hàng chục vết dao đâm. Không chỉ có vậy, kẻ thủ ác còn lột da John rồi treo lên cửa. Công việc không hề dễ dàng với một người bình thường, nhưng với nhân viên chuyên làm việc ở lò mổ, điều đó lại chẳng có gì khó khăn. Chính bởi vậy, Katherine là nghi can số 1 của vụ án, nhất là khi ả có rất nhiều tiền án về việc hành hung người trong gia đình. Trong bếp, cảnh sát tìm thầy được một vài bộ phận của nạn nhân. Thịt được cắt thành từng miếng và bỏ vào nồi nấu chín. Và món ăn "thịt người" đã hoàn tất và dường như chỉ còn chờ người ăn. Theo những lời khai của Katherine sau này, ả kể rằng định nấu cho con của John Price ăn sáng, một hành động hết sức man rợ.

Bìa một cuốn sách kể về tội ác dã man của nữ đồ tể Katherine Knight

Trong quyển nhật kí của viên cảnh sát đầu tiên tới hiện trường có kể lại: "Tôi nhận thấy vai áo của chiếc sơ mi xanh vắt qua chiếc ghế được kê ở phía tây nhuốm đầy máu. Trên bàn cạnh đó gồm có 3 hộp Felodur ER 5mg trống rỗng, hộp Prinivil 20 viên cũng không còn gì, một hộp Dapa-Tap trong tình trạng tương tự. Một điều khiến tôi khiếp sợ khi nhận ra có một bộ da người hay da dê treo ở trên cùng cửa ra vào ở phòng ngủ và phòng khách. Đến gần hơn tôi nhận ra một mái tóc đen xoăn ở trên đầu, có mũi, một phần miệng và tai. Nhìn xuống dưới tôi nhận thấy trên mảng da đó có cụm lông đen và xoăn rất phù hợp với phần lông mu ở bộ phận sinh dục.

Lúc này tôi vẫn chưa xác định được điều gì và tiếp tục đi và tôi nhận thấy những mảnh da dê được lột bằng một công cụ sắc bén. Mảnh da dày khoảng 1 đến 4 centimet. Tôi nhìn thấy một vệt máu kéo dài từ phòng khách đến nhà bếp và gần với nồi hơi nhôm. Nồi nhôm vẫn còn nóng, tôi mở ra và kinh hoàng nhận ra một đầu người trong đó cùng với một số loại rau củ được nấu nhừ. Bữa ăn được bày trước một số món gồm có một ít thịt, khoai tây, bí ngô nướng. Và bên dưới mỗi đồ ăn đề có một mảnh giấy ở dưới có dòng chữ "Beaky" màu xanh, mặt kia là dòng chữ "Jonathon"."

Với những bằng chứng tại hiện trường, cùng với dấu vân tay trên mọi đồ đạc và con dao được cho là hung khí, cảnh sát chẳng khó khăn để kết luận Katherine chính là hung thủ giết người. Và ngay cả người đàn bà này cũng không một lời phủ nhận những điều mình đã làm.Ngày 15/10/2001, sau nhiều phiên tòa xét xử, cuối cùng bản án dành cho Katherine Mary Knight đã được công bố. Với hành động giết người dã man, ả đã phải nhận mức án chung thân và không được khoan hồng.

Những vụ án nổi tiếng thế giới với những tình tiết hấp dẫn, ly kỳ sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật trong chuyên mục Kỳ án (An ninh hình sự) trên Xahoi.com.vn 8h sáng các ngày thứ 3,5,7 trong tuần. Mời quý vị độc giả đón xem!

HẾT.

Nguyễn Hoàng
Tag: Ăn thịt người , Katherine Mary Knight , Nữ quái , Trọng án , Kỳ án , An ninh hình sự